• Cách làm mông to tự nhiên đơn giản nhất

    Cơ thể của người phụ nữ, chỉ cần vòng 3 khiêm tốn thôi cũng đủ khiến cho toàn bộ cơ thể bị mất cân đối. Vậy cách làm mông to tự nhiên nào đơn giản nhất mà không cần phải tốn nhiều tiền và chi phí.

    Cơ thể của người phụ nữ, chỉ cần vòng 3 khiêm tốn thôi cũng đủ khiến cho toàn bộ cơ thể bị mất cân đối. Vậy cách làm mông to tự nhiên nào đơn giản nhất mà không cần phải tốn nhiều tiền và chi phí. Tìm hiểu qua bài viết sau đây, các chị em có thể rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

    1. Cải thiện chế độ ăn - uống

    Muốn tăng kích thước vòng 3, cách an toàn nhất là bạn nên bổ sung thêm nhiều chất đạm để giúp kích thích các mô nạc và phát triển cơ bắp. Có như vậy thì mông mới có thể đẹp hơn, săn chắc và nở nang hơn. Theo các chuyên gia cho biết, vitamin, chất xơ và khoáng chất là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn không thể nào bỏ qua trong chế độ ăn uống hằng ngày, nó giúp cho cơ thể của bạn trở nên khỏe đẹp từ bên ngoài cho đến bên trong.

    Gợi ý cách làm mông to tự nhiên từ các chuyên gia

    Cải thiện chế độ ăn - uống để tăng kích thước vòng 3

    Chưa hết, muốn thanh lọc cơ thể, giúp bản thân có được một làn da mịn màng, vòng 3 săn chắc thì bạn đừng quên uống nhiều nước lọc cùng với các loại hoa quả tươi. Đây là một gợi ý tuyệt vời giúp cải thiện được vóc dáng, giúp cơ thể trở nên săn chắc và thanh mát hơn từ bên trong.

    2. Khởi động cùng vòng 3:

    Một cô nàng có vòng 3 lép kẹp buộc phải thường xuyên vận động nhiều hơn nữa. Không nên ngồi một chỗ quá lâu, bởi điều này sẽ khiến cho máu không thể nào lưu thông được, dẫn đến tình trạng da bị sần sùi, thâm sạm. Thay vì phẫu thuật nâng mông nội soi, hãy thường xuyên vận động để giúp cho cơ thể được săn chắc, vòng 3 trở nên căng tròn hơn hẳn.

    3. Tập thể dục, bài tập cho cô nàng "mông lép"

    Tập thể dục thường xuyên là cách giúp cho sức khỏe được cải thiện và đồng thời có ích rất lớn cho mông. Đó là lý do vì sao các chị em cần lên kế hoạch luyện tập sao cho khoa học nhất, lựa chọn các bộ môn có ích cho mông như đạp xe đạp, bơi, chạy….Ngoài ra, đi bộ là bài tập đơn giản có ích trong việc mang lại dáng chuẩn và đồng thời tăng vòng 3 đáng kể.

    Gợi ý cách làm mông to tự nhiên từ các chuyên gia

    Tập thể dục là bí quyết đơn giản cho cô nàng "mông lép"

    Các bài tập mà bạn có thể áp dụng như: đứng thẳng người rồi ngồi xổm xuống, lặp đi lặp lại động tác này liên tục 20 lần mỗi ngày. Hay bạn có thể áp dụng bài tập đá chân ra sau, giữ tư thế đa chân ra phía sau một lúc rồi hạ xuống ngay. Lặp đi lặp lại động tác này chừng 15 lần sau đó đổi chân. Sau một khoảng thời gian ngắn thực hiện, bạn sẽ thấy cơ mông của mình được nâng lên rõ rệt như thế nào.

    4. Mặc quần có miếng độn mông

    Hiện nay, trên thị trường có một số loại quần thiết kế nhằm mục đích đẩy vòng 3 lên một cách đáng kể, khiến chúng trở nên căng tròn và gợi cảm hơn. Bạn không quá khó khăn trong việc tìm kiếm nó, và có thể chọn mua loại quần chíp có phần độn mông để cải thiện vòng 3 một cách tuyệt vời nhất. Điểm trừ của nó là nếu không khéo léo kết hợp với trang phục thì rất dễ bị lộ. Do đó trước khi đưa ra quyết định, bạn nên liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn thêm.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-10-2017 1,279 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat