• Cách độn mông hiệu quả nhất

    Vốn dĩ có rất nhiều cách độn mông khác nhau, nhưng không thể phủ nhận được rằng, sử dụng quần độn mang lại hiệu quả cao nhất, đảm bảo an toàn và đồng thời cũng tiết kiệm được khá nhiều kinh phí.

    Chỉ trong nháy mắt, vòng 3 lép xẹp, nhỏ nhắn của các chị em sẽ trở nên căng đầy, hấp dẫn chỉ cần nhờ đến quần độn mông. Vốn dĩ có rất nhiều cách độn mông khác nhau, nhưng không thể phủ nhận được rằng, sử dụng quần độn mang lại hiệu quả cao nhất, đảm bảo an toàn và đồng thời cũng tiết kiệm được khá nhiều kinh phí.

    1/ Tìm hiểu về quần độn mông

    Hiện nay, quần độn mông là một sản phẩm khá phổ biến, các chị em có thể dễ dàng tìm mua được ở chợ, siêu thị, các cửa hàng chuyên dụng, shop thời trang…Nhờ nó, phụ nữ có thể giải quyết được tình trạng vòng 3 lép kẹp của mình. Trung bình, một chiếc quần độn mông sẽ có giá từ 80 đến 100 ngàn đồng. Chỉ trong nháy mắt bạn có thể sở hữu được vòng 3 hoàn hảo, đạt kích thước chuẩn, vun cao nhờ có sản phẩm này.

    Cách độn mông hiệu quả nhất

    Quần độn mông giúp giải quyết tình trạng vòng 3 lép kẹp

    Có nhiều loại quần độn mông khác nhau, trong đó phổ biến nhất đó là quần độn mông đúc, quần nâng mông mút,  silicon.

    2/ Kinh nghiệm lựa chọn quần độn mông cho từng dáng người

    Giữa hàng loạt thiết kế, kiểu dáng của quần độn mông khác nhau, việc lựa chọn một loại vừa vặn với dáng người là chuyện không hề dễ dàng, nhất là đối với các chị em chưa từng có kinh nghiệm. Một số gợi ý mà các chuyên gia chia sẻ là:

    – Cách chọn mua quần độn mông cho dáng mông xệ

    Sau khi sinh con, do thời gian mà dẫn đến tình trạng lão hóa, giảm béo đột ngột…khiến mông bị xệ. Khi đó, dáng mông của các chị em sẽ có xu hướng thừa mỡ, da bị nhăn nheo, thiếu săn chắc. Khi mặc quần đông, bạn cũng cần phải lựa chọn loại nào có thể che bớt đi phần mỡ thừa ở vùng mông. Hoặc nếu trường hợp các chị em đã có tuổi một chút thì có thể chọn loại độn mông kết hợp với phần bó ở eo. Mục đích của sự lựa chọn này là giúp tỉ lệ hông và mông cân đối hơn, tạo nên vóc dáng 3 vòng hoàn hảo.

    Quần độn mông có thiết kế ôm bụng là sự lựa chọn tốt nhất cho các cô nàng mông chảy xệ. Bởi vì, thiết kế ôm chặt phần bụng làm độ co của quần cũng tăng thêm, lượng mỡ thừa dưới mông cũng được đẩy cao hơn. Sử dụng quần độn mông giúp các bạn không còn phải lo lắng tình trạng mỡ thừa sau khi sinh hoặc do tác động của tuổi tác. Đem lại một tỉ lệ cân đối, giúp các chị em tự tin diện các bộ đồ bó sát cơ thể.

    Cách độn mông hiệu quả nhất

    Cần lựa chọn quần độn mông phù hợp cho từng dáng người

    – Mẹo chọn quần nâng mong cho dáng mông nhỏ

    Có rất nhiều bạn gái có nhược điểm dáng mông nhỏ, thấp bé. Muốn khắc phục được điều này thì quần độn mông cũng là một gợi ý vô cùng hay ho. Chất liệu quần siêu nhẹ, thiết kế không đường chỉ, không mối nối, các chị em có thể thoải mái mặc xuống nước mà không hề có cảm giác nặng nề chút nào. Với nó, bạn có thể mắc kèm với một số chất liệu mỏng hay thậm chí là những chiếc quần cạp trễ.

    Hi vọng rằng, những chia sẻ trên đây có thể giúp các chị em tìm kiếm được một vòng 3 hoàn hảo nhất cho mình. Còn muốn tìm hiểu thêm những phương pháp nâng mông khác thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-10-2017 1,580 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat