• Ăn gì để mông to hơn hay làm nâng mông bằng mỡ tự thân

    Khi vòng 3 lép kẹp, kém quyến rũ sẽ khiến cho các chị em gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Chính vì vậy, ăn gì để mông to hơn là điều mà hầu hết cô nàng nào cũng quan tâm.

    Khi vòng 3 lép kẹp, kém quyến rũ sẽ khiến cho các chị em gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Chính vì vậy, ăn gì để mông to hơn là điều mà hầu hết cô nàng nào cũng quan tâm. Trên thực tế, thực phẩm chỉ giải quyết được phần nào đó mà thôi, nó cũng chỉ thích hợp với một số đối tượng. Còn đối với những người muốn hiệu quả rõ rệt nhất thì buộc phải nhờ đến công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân. Nếu bạn chưa biết đặc điểm của chúng ra sao, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

    1/ Phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không?

    Đúng như tên gọi, nâng mông bằng mỡ tự thân chính là việc sử dụng các mô mỡ ở những vị trí có mỡ thừa sau đó đem xử lý và cấy lại vào mông. Công nghệ xử lý mỡ đó là tách ly tâm, mục đích của nó là để loại bỏ những mô mỡ còn yếu, bẩn, đảm bảo giữ lại các mô mỡ khỏe mạnh, cấy vào bên trong giúp vòng 3 cải thiện được kích thước, duy trì được kết quả lâu dài.

    Ăn gì để mông to hơn hay làm nâng mông bằng mỡ tự thân

    Mỡ được lấy trực tiếp ở trên chính cơ thể của khách hàng nên có độ tương thích rất cao

    Điểm cộng của phương pháp này là mỡ sẽ được lấy trực tiếp ở trên chính cơ thể của khách hàng. Đó là lý do vì sao mà nó đảm bảo được tính thích nghi một cách khá cao, tuyệt đối không gây bất kỳ phản ứng, biến chứng cũng như tình trạng xâm lấn nào. Bên cạnh đó, lựa chọn phương pháp nâng mông này, các khách hàng sẽ không phải trải qua quy trình phẫu thuật, tuyệt đối không bị xâm lấn, cắt rạch, vậy nên đảm bảo được sự an toàn, tránh được các nguy hiểm có thể gặp phải.

    2/ Câu chuyện khách hàng phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân

    Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng một tại một bệnh viện uy tín, khách hàng có phản hồi lại rằng, cô ấy không thể tin vào mắt minh khi soi gương. Vòng 3 lép kẹp đã không còn nữa, mà trong nháy mắt nó đã căng đầy, nảy nở, thỏa ước nguyện mà cô đã chờ đợi sau một thời gian dài. Thực chất, trước khi thực hiện ca phẫu thuật, cô cũng cảm thấy vô cùng lo lắng. Không biết, thực hiện phẫu thuật nâng mông có gây đau đớn hay khó chịu không. Tuy nhiên, sau khi trao đổi các bác sĩ, cô đã được trấn an và cảm giác thoải mái hơn hẳn.

    Từ trước, trong hay sau quá trình phẫu thuật, nhờ thực hiện theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ, do đó mà kết quả của nó đem lại là vô cùng hoàn hảo. Chỉ trong một thời gian ngắn, vết thương đã lành lặn hẳn, không gây bất kỳ biến chứng hay thương tổn nào. Tất nhiên, việc quyết định đến kết quả của ca nâng mông còn tùy vào mỗi trường hợp khác nhau, song chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn thì bạn sẽ thu lại được kết quả tốt đẹp, không gặp bất kỳ khó khăn gì.

    Ăn gì để mông to hơn hay làm nâng mông bằng mỡ tự thân

    Kết quả mà phương pháp này đem lại là vô cùng hoàn hảo

    Trên đây là một vài chia sẻ nhỏ giúp bạn đọc hiểu hơn về phương pháp nâng mông mỡ tự thân và liệu bản thân bạn có thể lựa chọn phương pháp này hay không. Mỗi ngày, chuyên trang của chúng tôi cũng không ngừng cập nhật thêm những bài viết hay, chia sẻ đầy đủ các thông tin cần thiết cho khách hàng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-10-2017 1,216 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat