• Mông xệ phải làm sao?

    Áp lực cuộc sống gia đình cùng công việc bên ngoài xã hội khiến chị em không có nhiều thời gian để chăm sóc vóc dáng của mình. Cộng thêm những thói quen sai lầm hằng ngày khiến mông xệ đi trông thấy

    Áp lực cuộc sống gia đình cùng công việc bên ngoài xã hội khiến chị em không có nhiều thời gian để chăm sóc vóc dáng của mình. Cộng thêm những thói quen sai lầm hằng ngày khiến mông xệ đi trông thấy. Theo các chuyên gia, có những cách khắc phục tình trạng này dễ dàng, nhưng trước hết bạn cần nắm rõ đặc điểm của chúng.

    1. Mông xệ là như thế nào?

    Cấu tạo của mông thực chất là nhờ có sự nâng đỡ của bộ phận xương chậu, và việc mông có kích thước nhỏ lớn khác nhau là nhờ vào sự phân bố lượng mở ở bên trong cơ thể. Đặc biệt, vị trí này cũng có khá nhiều nhóm cơ bắp, nếu như nó không chảy xệ cũng đồng nghĩa là mông và hông đều đem lại cảm giác căng đều, tạo đường cong quyến rũ từ vòng eo.

    Mông xệ phải làm sao?

    Mông xệ khiến bạn gái mất hẳn sự tự tin

    2. Bạn có biết nguyên nhân mông chảy xệ là gì không?

    – Mông xệ do thói quen ngồi nhiều

    Công việc hằng ngày khiến bạn phải ngồi liên tục trong một thời gian dài, mông phải tiếp xúc với bề mặt cứng của ghế quá lâu dẫn đến các tế bào ở mông bị chèn ép, cuối cùng làm kích thước của nó không được lớn và dẫn đến chảy xệ. Bên cạnh đó, việc mắc sai lầm trong các thói quen sinh hoạt hằng ngày như tắm nước nóng, mặc quần ôm sát cơ thể sẽ khiến cho mông có nguy cơ chảy xệ tương đối cao.

    –  Mông bị chảy xệ do rối loạn sau sinh

    Lúc mang thai, cơ thể của hầu hết các chị em đều có lượng mỡ tích tụ khác nhiều từ phần đùi, eo, mông cho đến bụng. Song, sau khi trải qua quá trình vượt cạn, vùng xương chậu của các chị em bị ảnh hưởng khá nhiều, lượng mỡ cũng mất đi, làm giảm tính đàn hồi. Cũng theo như chia sẻ của các chuyên gia, việc bị rối loạn hoocmon cơ thể cũng làm cho vòng mông của các chị em bị tác động không hề nhỏ.

    3. Mông chảy xệ phải làm sao?

    Để khắc phục tình trạng mông chảy xệ có nhiều cách khác nhau, trong đó việc luyện tập đều đặn mỗi ngày cũng như điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì nó có thể khắc phục vấn đề một cách dễ dàng.

    – Bài tập leo cầu thang bộ: Đây chính là bài tập đơn giản và giúp cho các cơ hoạt động được hiệu quả, đảm bảo sự săn chắc và căng tròn tự nhiên. Chỉ cần mỗi ngày bạn dành thời gian từ 15 đến 20 phút để leo cầu thang thì một thời gian sau vòng 3 của bạn sẽ được thay đổi đến mức bất ngờ.

    Mông xệ phải làm sao?

    Tập thể dục thường xuyên có thể giúp cải thiện tình trạng mông xệ

    – Bài tập đạp xe: Một gợi ý cũng đem lại hiệu quả tuyệt vời trong phát triển kích thước vòng mông, ngăn chặn tình trạng chảy xệ. Với động tác này, nó sẽ khiến cho các cơ của mông được kéo dãn, co liên tục, tạo sự đàn hồi và săn chắc. Mỗi ngày, bạn cần dành thời gian ít nhất từ 60 đến 90 phút đạp xe, chỉ cần như vậy thì không chỉ mông mà sức khỏe, vóc dáng của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

    Ngoài luyện tập, để không phải phẫu thuật nâng mông bạn cũng cần phải cân bằng chế độ dinh dưỡng, tăng cường các thực phẩm có chất đạm, uống nhiều nước, hoa quả, hạn chế các loại đồ ăn nhanh, đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ, không uống rượu bia…Chỉ cần thực hiện đúng theo những gì mà chúng tôi gợi ý, chắc chắn bạn sẽ thu lại được những kết quả đầy bất ngờ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-10-2017 1,199 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat