• Miếng độn mông và những giải pháp khắc phục mông xệ chỉ trong 1 tuần

    Sự ra đời của miếng độn mông phần nào có thể giải quyết được vấn đề này nhưng không hoàn toàn. Cách tốt nhất là bạn cần phải nắm rõ nguyên nhân của nó và áp dụng những phương pháp dưới đây

    Khi sở hữu vòng 3 kém săn chắc, chảy xệ, các chị em sẽ không thể nào lựa chọn được những bộ trang phục sexy, quyến rũ theo ý muốn. Sự ra đời của miếng độn mông phần nào có thể giải quyết được vấn đề này nhưng không hoàn toàn. Cách tốt nhất là bạn cần phải nắm rõ nguyên nhân của nó và áp dụng những phương pháp dưới đây mà theo các chuyên gia là đem lại hiệu quả, đảm bảo an toàn nhất.

    1/ Nguyên nhân khiến mông xệ

    – Yếu tố di truyền : Theo chia sẻ của các chuyên gia thì việc mông bị chảy xệ phần lớn là do yếu tố di truyền. Kết quả là vòng 3 sẽ không được săn chắc, có nguy cơ bị chảy xệ ngày càng nặng hơn theo thời gian.

    – Thói quen sinh hoạt : Khi bạn ngồi một chỗ hàng giờ hay mặc những bộ trang phục bó sát, tắm nước quá nóng có thể khiến cho vòng 3 dần dần bị yếu đi và xệ xuống.

    Miếng độn mông và những giải pháp khắc phục mông xệ chỉ trong 1 tuần

    Thói quen sinh hoạt có thể khiến mông bị chảy xệ

    – Chế độ ăn uống : Nhiều người vì áp dụng chế độ giảm cân hay không lo lắng về chế độ dinh dưỡng của mình hằng ngày, ăn uống không khoa học, dùng chất cồn, cà phê…quá nhiều làm cho vòng 3 nhanh chóng bị chảy xệ và tụt dốc không phanh.

    – Các tác nhân khác : Sau khi sinh hoặc khi tuổi càng lớn, cơ vòng mông cũng sẽ không còn được đảm bảo bảo khỏe mạnh nữa. Nó có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vòng 3 chảy xệ.

    2/ Mông chảy xệ phải làm sao ? Giải pháp khắc phục mông chảy xệ

    – Thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày

    Vòng 3 đầy đặn đa phần là do lượng mỡ tích trữ. Song những nguyên thói quen sai lầm dẫn đến tình trạng lép kẹp, nhão và thiếu cân đối của nó. Do vậy, ngay từ bây giờ hãy từ bỏ những thói quen xấu như ngồi nhiều một chỗ, tắm nước quá nóng…để mông không còn bị chảy xệ.

    – Khắc phục mông xệ bằng chế độ ăn uống hợp lí, khoa học

    Cần phải tạo cho mình một chế độ ăn uống khoa học. Một khi cơ thể được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thì nó không những giúp cho cơ thể được khỏe mạnh và đồng thời còn giúp vòng 3 được giữ gìn một cách tốt hơn. Tuyệt đối tránh xa các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia….vì đó là những yếu tố có thể ảnh hưởng không nhỏ đến vòng 3 của bạn.

    Miếng độn mông và những giải pháp khắc phục mông xệ chỉ trong 1 tuần

    Khắc phục mông xệ bằng chế độ ăn uống hợp lý, khoa học

    – Thực hiện các bài tập cho mông xệ

    Bạn cố gắng lựa chọn cho mình những bài tập hợp lý. Đặc biệt, nó cũng giúp cho mông được săn chắc hơn, giảm được sự chảy xệ. Tất nhiên, những bài tập này bạn hoàn toàn có thể thực hiện được tại nhà hay đến phòng tập. Ở đó các chuyên gia sẽ hướng dẫn cho bạn những bài tập phù hợp, không những làm vòng 3 trở nên săn chắc hơn mà nó còn làm cho cơ thể trở nên gọn gàng, hấp dẫn hơn hẳn.

    3/ Nâng mông chảy xệ hiệu quả bằng công nghệ nâng mông nội soi

    Đây là một kỹ thuật mới được áp dụng công nghệ tiên tiến, có thể khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của mông, giúp nó căng tròn và hấp dẫn hơn. Đối với các phương pháp nâng mông tự nhiên, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mà chưa hẳn nó đã đem lại hiệu quả, còn với sự lựa chọn này chỉ trong 1h đồng hồ có thể thay đổi hoàn toàn vòng 3 của bạn. Vậy còn lý do gì để bạn từ chối phương pháp này nữa nào? Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ thêm các thông tin bổ ích của phương pháp này bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-11-2017 1,076 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat