• 3 lựa chọn nâng mông không phẫu thuật hoàn hảo nhất

    Tại sao bạn không lựa chọn 3 giải pháp nang mong khong phau thuat mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn nó sẽ đem lại nhiều điều hay ho cho bạn đấy nhé!

    Bạn đang buồn phiền chỉ vì vòng 3 lép kẹp, không căng tròn và đầy đặn? Bạn cảm thấy thiếu tự tin và thực sự e dè khi khoác lên mình những bộ cánh sexy hay bikini ra biển? Bạn sợ cảm giác đau đớn và những biến chứng xảy ra khi phẫu thuật nâng mông? Vậy tại sao bạn không lựa chọn 3 giải pháp nang mong khong phau thuat mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn nó sẽ đem lại nhiều điều hay ho cho bạn đấy nhé!

    1. Nâng mông không phẫu thuật bằng chế độ ăn uống hợp lý

    Bạn có biết, chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 3 của bạn hay không? Giả sử cơ thể của bạn không được dung nạp đủ chất dinh dưỡng thiết yếu, khi đó mông của bạn sẽ bị nhỏ đi và rất dễ xảy ra tình trạng bị chảy xệ. Vậy nên, ngay từ bây giờ nên thay đổi và áp dụng một chế độ ăn uống khoa học hơn.

    – Xây dựng thực đơn hàng ngày: Bạn sẽ cung cấp được đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, làm vòng 3 được căng đầy, săn chắc và đem lại một vóc dáng hoàn hảo hơn.

    3 lựa chọn nâng mông không phẫu thuật hoàn hảo nhất

    Nâng mông không phẫu thuật bằng chế độ ăn uống hợp lý

    – Hình thành thói quen ăn nhiều bữa trong ngày: Cứ cách khoảng 2 tiếng bạn nên ăn nhẹ hoa quả như chuối, bơ, cam…Tuyệt đối không được bỏ bữa vì dù có ăn bù thì cơ thể cũng khó mà dung nạp được đầy đủ chất dinh dưỡng như ý muốn của bạn.

    – Uống thật nhiều nước: Một điều quan trọng mà bất kỳ ai cũng không được bỏ qua. Chỉ cần mỗi ngày cung cấp đủ 2 lít nước, khi đó bạn chẳng cần đi phẫu thuật nội soi mà vẫn đảm bảo có được vòng 3 hoàn hảo.

    2. Nâng mông không cần phẫu thuật đơn giản chỉ với bài tập luyện hàng ngày

    Không cần phải làm gì đó quá kiệt sức, chỉ cần thực hiện những động tác cơ bản Squat và Wall sit mỗi ngày thôi cũng đủ giúp cho vòng 3 săn chắc, căng đầy và vòng 2 thon gọn hơn, quả là một công đôi việc đấy bạn nhé. Khi thực hiện bạn nên ghi nhớ một vài hướng dẫn như sau:

    + Hãy đứng lên ngồi xuống 10 lần, ngưng chừng 20 giây và sau đó tiếp tục tập luyện

    + Để nguyên tư thế ngồi và tăng thời lượng dần lên qua những ngày tiếp đó.

    3 lựa chọn nâng mông không phẫu thuật hoàn hảo nhất

    Nâng mông không cần phẫu thuật đơn giản chỉ với bài tập luyện hàng ngày

    Lời khuyên của các chuyên gia muốn đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn hãy kết hợp hai động tác squat và wall sit lại để phát huy được hiệu quả cao nhất. Đối với động tác squat thì ngày đầu tiên hãy tập 30 lần, những ngày tiếp theo hãy tăng dần lên 20 lần. Đối với động tác wall sit thì ngày đầu tiên hãy giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây, những ngày tiếp theo cứ tăng dần lên 10 giây.

    3. Nâng mông không phẫu thuật bằng thuốc (kem) nở mông

    Đây cũng là một biện pháp giúp cải thiện tình trạng lép kẹp của vòng 3 một cách hiệu quả hơn. Kem nở mông sẽ làm cho vòng 3 của bạn chỉ trong một thời gian ngắn có thể tròn đầy, hấp dẫn, bạn hoàn toàn có thể diện được những bộ cánh sexy, quyến rũ. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia thì giải pháp này chỉ áp dụng được trong một vài trường hợp, bạn không nên lạm dụng nó vì có thể gây ra những vấn đề rắc rối.

    Muốn nâng mông nhanh chóng, không cần phải nhọc nhằn thực hiện những cách làm trên, vậy bạn có thể nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được chia sẻ thêm một số kinh nghiệm quý báu bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-11-2017 1,045 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat