• Nâng mông không phẫu thuật liệu có hiệu quả?

    Thay vì phải chờ đợi kết quả lâu như phương pháp nang mong khong phau thuat, nhiều người đã quyết định đến thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc vòng 3 của mình.

    Xã hội phát triển, quan niệm về phẫu thuật thẩm mỹ của người Việt Nam đã không còn khắt khe như trước. Thay vì phải chờ đợi kết quả lâu như phương pháp nang mong khong phau thuat, nhiều người đã quyết định đến thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc vòng 3 của mình. Vậy chi phí của dịch vụ này ra sao, sau khi thực hiện xong bạn cần phải lưu ý điều gì…? Tất tần tật những câu hỏi đó của quý vị đều sẽ được chúng tôi giải đáp đầy đủ dưới đây.

    1. Nâng mông giá bao nhiêu?

    Như các bạn cũng biết, một người phụ nữ không chỉ ao ước sở hữu vòng 1 đẹp mà còn phải có được vòng 3 gợi cảm, săn chắc, nó được xem là “vũ khí” lợi hại của họ đối với phái mạnh. Khi thử nghiệm những phương pháp tự nhiên, không cần phẫu thuật mà không đạt hiệu quả thì giải pháp cuối cùng mà bạn nên nghĩ đến đó là nâng mông nội soi.

    Nâng mông không phẫu thuật liệu có hiệu quả?

    Vòng 3 săn chắc là “vũ khí” lợi hại của họ đối với phái mạnh

    Đây là phương pháp làm đẹp không còn quá xa lạ, thông thường nó sẽ chia làm 2 dịch vụ chính bao gồm:

    + Nâng mông cấy mỡ tự thân: thời gian thực hiện khoảng từ 120 đến 180 phút, chi phí mất khoảng chừng            60 triệu VND.

    + Nâng mông bằng chất liệu độn: thời gian thực hiện quy trình này khoảng từ 120 đến 150 phút. Chi phí thực hiện mất khoảng 3,5 00 USD.

    2. Những lưu ý sau khi nâng mông để có được kết quả tốt nhất

    Ngoài vấn đề chi phí nâng mông giá bao nhiêu, vấn đề chăm sóc sau khi phẫu thuật cũng là điều mà bạn nên quan tâm. Theo các chuyên gia, muốn có được kết quả tốt nhất, bạn cần phải thực hiện những công việc như sau:

    + Hằng ngày sau khi phẫu thuật nâng mông bạn thay băng cũng như vệ sinh vết thương một cách đầy đủ, điều đó mới tránh được tình trạng nhiễm trùng cho vết thương.

    + Hãy cố gắng đi lại nhẹ nhàng để giúp máu lưu thông

    + Không nên hoạt động quá mạnh, nhất là ở thời điểm 3 tháng đầu tiên

    + Cố gắng bổ sung vào thực đơn hằng ngày các loại thực phẩm giàu chất xơ, vitamin để giúp cho vết thương mau lành hơn.

    Nâng mông không phẫu thuật liệu có hiệu quả?

    Cần lưu ý chăm sóc vòng 3 thật tốt sau thời gian nâng mông

    + Tăng cường bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như đạm, các loại vitamin để giúp cho vết thương liền sẹo.

    + Tránh các loại thực phẩm có thể dẫn đến tình trạng vết thương bị ngứa ngáy, lâu lành. Cụ thể như thịt đỏ, hải sản, rau muống, đồ nếp…

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp các chị em nắm rõ hơn chi phí của dịch vụ nâng mông bằng phương pháp phẫu thuật là bao nhiêu, thời gian thực hiện của mỗi dịch vụ là bao nhiêu. Bên cạnh đó, bạn cũng được chia sẻ về cách chăm sóc vết thương, những bí quyết ăn uống, nghỉ ngơi để giúp vết thương sau khi phẫu thuật nhanh lành, đảm bảo mang lại những kết quả tốt nhất.

    Trên thực tế, nâng mông bằng phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Còn thắc mắc về vấn đề gì thì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-11-2017 1,267 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat