• Mách bạn cách nâng mông không phẫu thuật đẹp tự nhiên

    Nâng mông không phẫu thuật, đẹp tự nhiên, chỉ cần 5 phút mỗi ngày, đó là điều mà nhiều người không hề hay biết.

    Nang mong khong phau thuat, đẹp tự nhiên, chỉ cần 5 phút mỗi ngày, đó là điều mà nhiều người không hề hay biết. Vốn dĩ vòng 3 lép kẹp luôn khiến các eva phải buồn rầu trong việc lựa chọn váy áo mỗi khi đi tiệc. Tuy nhiên, chỉ với các phương pháp đơn giản bạn đủ để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Nếu không tin, hãy cùng đọc bài viết này để tìm câu trả lời cho mình bạn nhé!

    Trước hết, cần phải biết rằng các chị em khi bước sang độ tuổi 30, vòng 3 không còn đảm bảo được sự săn chắc như ngay nào. Thay vào đó, nó sẽ ngày càng bị chảy xệ và lép kẹp hơn trước. Bên cạnh việc áp dụng một chế độ ăn uống và dinh dưỡng hợp lý thì nhiều người còn quyết định kết hợp với các bài tập thể dục, cải thiện số đo vòng 3.

    Phương pháp này không sai, tuy nhiên đôi khi nó tốn của bạn khá nhiều thời gian. Do vậy, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây để thấy rằng, chỉ cần mất khoảng thời gian 5 phút mỗi ngày bạn có thể lấy lại được vòng 3 lý tưởng của mình.

    1. Tư thế nâng bằng chân

    Đầu tiên, hãy giữ tư thế người quỳ mông gối và chống tay về phía trước. Tiếp theo, từ từ nâng chân bên phải lên cho đến khi nào nó ở vị trí song song với mặt sàn. Để vậy trong vòng 10 giây rồi từ từ hạ chân xuống, tiếp tục lặp đi lặp lại động tác này cho đến khi nào không còn chịu được nữa thì ngưng lại. Công dụng của bài tập này là sẽ giúp cho cơ mông và cơ hông được kéo căng ra, đồng thời cũng được thắt chặt lại làm vòng 3 trở nên to hơn, tròn hơn và ngăn chặn tình trạng chảy xệ.

    Mách bạn cách nâng mông không phẫu thuật đẹp tự nhiên

    Bài tập nâng bàn chân giúp cơ mông và cơ hông được kéo căng ra

    2. Nâng mông đẹp tự nhiên với bài tập xoắn hông

    Đối với bài tập này, bạn hãy nâng 1 chân lên làm sao để nó song song với mặt sàn như là động tác 1. Tiếp đến hãy đưa chân sang bên trái và đưa bàn chân sát với sàn nhà, giữ cho nó thật căng trong vòng vài giây. Hạ chân rồi đổi bên, nhờ động tác này mà phần cơ ở hông sẽ được kéo giãn, phần mỡ bụng sẽ được ép tan và xoắn ép cơ mông, từ đó làm cho mông được vun đầy hơn đúng như ao ước của nhiều chị em.

    3. Nâng mông đẹp tự nhiên với bài tập xoay chân

    Bắt đầu bằng việc nâng chân cao hơn thân người nhưng vẫn đảm bảo nó được song song với sàn nhà. Tiếp theo, xoay chân nhẹ theo kim đồng hồ rồi sau đó quay ngược trở lại, tiếp tục thực hiện chừng 20 lần rồi đổi chân. Khi bạn thực hiện động tác này thường xuyên, nó sẽ giúp thắt chặt cơ mông và hông nhờ lực xoắn. Và cứ như vậy theo thời gian, vòng 3 của các chị em sẽ tăng lên, tràn đầy sức sống hơn nữa.

    Mách bạn cách nâng mông không phẫu thuật đẹp tự nhiên

    Bài tập xoay chân giúp thắt chặt cơ mông và hông nhờ lực xoắn

    4. Nâng di chuyển chân

    Hãy nâng chân lên để song song với mặt sàn và giữ thẳng. Đưa nó hướng về phía trước rồi lại đưa trả về phía sau. Lại lại nhiều lần sẽ giúp cho mông được thắt chặt và ngăn ngừa tình trạng mông chảy xệ một cách hiệu quả nhất.

    Tất nhiên, so với các phương pháp phẫu thuật thì nâng mông tự nhiên bằng các bài tập chỉ có tác dụng đối với từng đối tượng khác nhau, nếu các chị em đã bước quá tuổi 30 thì hiệu quả của nó dường như không rõ ràng và bạn cần phải mất khá nhiều thời gian để thực hiện điều đó.

    Trường hợp muốn mang lại hiệu quả nhanh và không cần phải chờ đợi quá lâu, vậy hãy đến với thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện quy trình nâng mông nội soi. Với những ưu điểm vượt trội, chắc chắn kỹ thuật này sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng và an toàn tuyệt đối. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-11-2017 1,126 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat