• Bơm mông bằng mỡ tự thân như thế nào? Thực hiện xong bạn có được ngồi không?

    Đối với các chị em phụ nữ bẩm sinh đã có vòng 3 không hoàn hảo thì họ có thể nghĩ đến việc lựa chọn phương pháp bơm mông bằng mỡ tự thân để cải thiện vấn đề này

    Xã hội ngày càng phát triển, quan niệm về việc thẩm mỹ làm đẹp đã không còn khắt khe như trước. Đối với các chị em phụ nữ bẩm sinh đã có vòng 3 không hoàn hảo thì họ có thể nghĩ đến việc lựa chọn phương pháp bơm mông bằng mỡ tự thân để cải thiện vấn đề này. Vậy kỹ thuật này như thế nào, sau khi thực hiện xong bạn có thể ngồi được không, theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn điều đó bạn nhé!

    1. Thẩm mỹ bơm mông bằng mỡ tự thân

    Thực chất, nâng mông bằng việc cấy mỡ tự thân chính là kỹ thuật dùng tế bào mỡ thừa ở trên chính cơ thể của bạn, tại các vị trí như vùng đùi, mông, eo…để tách chiết, lấy tế bào tốt và cấy lại vào vùng mông. Từ đó, nó giúp kích thước của vòng 3 được cải thiện một cách đáng kể, nó căng tròn và quyến rũ hơn so với trước đó khá nhiều.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân như thế nào? Thực hiện xong bạn có được ngồi không?

    Bơm mông bằng mỡ tự thân giúp cải thiện kích thước vòng 3 đáng kể

    Kỹ thuật này được áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, các chị em trên 18 tuổi, có sức khỏe và có nhu cầu làm đẹp, trùng tu nhăn sắc của mông thì đều có thể lựa chọn được. Ở tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, quy trình này được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn giỏi, luôn đem đến cho khách hàng sự tự tin khi chọn nó.

    2. Bơm mông bằng mỡ tự thân hiệu quả thế nào?

    Dù là bơm mông mông bằng mỡ tự thân hay bất kỳ phương pháp nào thì việc đem lại hiệu quả ra sao còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nhưng nhìn chung, sau khi nâng mông xong, thể tích và hình dáng của mông được cải thiện một cách rõ rệt. Vòng 3 của bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn, không bị chênh lệch so với các vòng khác trên cơ thể.

    Cũng nhờ kỹ thuật này, các chị em có thể loại bỏ được lượng mỡ thừa ở trên cơ thể mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức, mang lại một vóc dáng cân đối đến bất ngờ. Điểm cộng lớn nhất khiến nhiều người yêu thích phương pháp này đó là nó không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật dao kéo, không cần phải dùng đến chất liệu độn mông, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Bơm mông bằng mỡ tự thân như thế nào? Thực hiện xong bạn có được ngồi không?

    Nâng mông bằng mỡ tự thân giúp loại bỏ lượng mỡ thừa trên cơ thể

    Sau khi thực hiện xong, có thể vùng cấy mỡ sẽ bị sưng tấy, song nó không quá dài. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà tình trạng này có thể xuấy hiện trong vòng vài ngày, nhiều nhất là 2 tuần. Vì vết kim tiêm nhỏ nên sau khi bơm vào bên trong nó đảm bảo mờ đi hẳn sau một thời gian ngắn.

    3. Lưu ý sau khi bơm mông bằng mỡ tự thân

    Sau khi nâng mông mà để đảm bảo an toàn thì bạn cũng nên lưu ý chăm sóc sau khi hậu phẫu. Thay băng và vệ sinh vết thương đầy đủ. Uống thuốc và thăm khám theo chỉ định của bác sĩ, trong 1 tháng đầu chỉ vận động nhẹ, tránh chơi thể thao trong vòng 1.5 tháng đầu. Chỉ cần thực hiện đúng như hướng dẫn chắc chắn bạn sẽ thu lại được kết quả như ý.  Có thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-11-2017 1,404 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat