• Miếng độn mông Silicon có phải là giải pháp tối ưu?

    Thay vì phải tốn tiền và thời gian đến thẩm mỹ viện, nhiều người quyết định lựa chọn miếng độn mông Silicon để “ngụy trang” giúp vòng 3 thêm phần nở nang và đầy đặn hơn.

    Thay vì phải tốn tiền và thời gian đến thẩm mỹ viện, nhiều người quyết định lựa chọn miếng độn mông Silicon để “ngụy trang” giúp vòng 3 thêm phần nở nang và đầy đặn hơn. Vậy đây có phải là giải pháp tối ưu nhất, theo dõi bài viết sau đây để xác định rõ hơn điều này bạn nhé!

    1. Công dụng của miếng độn mông

    Không ít các chị em bẩm sinh đã có vòng 3 khiêm tốn, để ngụy trang được cho nó thì bạn cần phải có miếng độn mông, một trợ thủ đắc lực cho bạn gái mọi lúc, mọi nơi. Công dụng của sản phẩm này là giúp các chị em có thể ăn gian được chiều cao, độ dày của mông, đồng thời tạo được cảm giác cho vòng 3 trở nên đầy đặn hơn hẳn chỉ sau một thời gian ngắn.

    Miếng độn mông Silicon có phải là giải pháp tối ưu?

    Miếng độn mông là trợ thủ đắc lực của các bạn gái

    2. Khuyết điểm của miếng độn mông silicon

    Nhiều chị em ưu tiên sử dụng nó thay vì đi nâng mông bởi vì nó đảm bảo được sự mềm mại, tự nhiên. Việc tháo lắp nó cũng không gặp quá nhiều khó khăn, giúp cho vòng 3 trở nên quyến rũ và nhanh chóng hơn hẳn. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích đó thì sử dụng vật liệu độn mông này có thể dẫn đến nhiều phiền phức khác cho bạn.

    + Vốn dĩ silicon đã là dung dịch, do đó trong quá trình sinh hoạt nó rất dễ bị vỡ và trào ra ngoài. Vậy nên, khi quyết định mặc nó đồng nghĩa với việc bạn chỉ được vận động nhẹ nhàng, tránh làm những việc nặng, mang lại cảm giác bất tiện, thiếu tự nhiên.

    + Khi sử dụng miếng độn mông nhiều giờ, nó có thể khiến cho bản thân bạn bị ngứa ngáy, dị ứng. Thậm chí đã có khá nhiều trường hợp máu bị lưu thông chậm, ung thư da…

    + Miếng độn mông được làm bằng chất liệu silicon, do đó nó có thể dẫn đến tình trạng bị ưu đọng mồ hôi, viêm tắc lỗ chân lông, viêm nhiễm da…Theo một vài nghiên cứu gần đây cho thấy, nó có thể là nguy cơ dẫn đến tình trạng vô sinh ở nhiều chị em phụ nữ.

    3. Sử dụng miếng độn mông silicon - Những điều nên biết

    Một khi đã quyết định sử dụng miếng độn mông và muốn nó đảm bảo được sự an toàn thì tốt nhất bạn nên làm những điều sau:

    + Lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao, tuyệt đối không dùng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vì sẽ gây nhiều vấn đề phiền toái khác.

    + Tuyệt đối không dùng quần độn mông trong nhiều giờ hay nhiều ngày.

    Miếng độn mông Silicon có phải là giải pháp tối ưu?

    Không nên dùng miếng độn mông trong nhiều giờ hay nhiều ngày

    + Hãy thường xuyên kiểm tra nó trước khi sử dụng, phơi khô, giặt sạch sau khi sử dụng. Thay mới thường xuyên.

    Ngoài phương pháp này thì việc cải thiện vóc dáng, kích thước của vòng 3 còn có nhiều cách khác nhau. Lựa chọn được cho là hiệu quả và đem lại sự an toàn cao nhất phải kể đến đó là nâng mông nội soi. Các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn nó vì không những tiết kiệm được thời gian, hiệu quả rõ ràng mà nó còn duy trì được sự ổn định, lâu dài, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nếu bạn thắc mắc về nó, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-11-2017 1,644 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat