• Gợi ý cách chọn quần độn mông nữ chuẩn không cần chỉnh

    Trong thời buổi hiện nay, quần độn mông nữ được coi là một phụ kiện không thể thiếu giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp của các chị em phụ nữ.

    Trong thời buổi hiện nay, quần độn mông nữ được coi là một phụ kiện không thể thiếu giúp cải thiện vòng 3 lép kẹp của các chị em phụ nữ. Để lựa chọn được kiểu quần này không quá khó, điều quan trọng là bạn cần phải hiểu rõ được đặc điểm mông của mình, từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

    1. Chọn quần độn mông cho vòng 3 hình chữ V

    Những người có vòng 3 chữ V thường sẽ có vòng eo nhỏ hơn mông. Và với sự góp mặt của quần độn mông thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề này một cách dễ dàng nhất. Đầu tiên, hãy lựa chọn một dáng quần có phần sau độn vừa phải, từ đó tạo nên một vòng mông tròn đều và cân đối.

    Gợi ý cách chọn quần độn mông nữ chuẩn không cần chỉnh

    Quần độn mông chữ V dành cho những ai có vòng eo nhỏ hơn mông

    2. Vòng 3 hình vuông

    Đối với những chị em có vòng 3 hình vuông thì thường sẽ không có sự khác biệt quá rõ ràng ở vòng eo, hông và mông. Những người làm việc văn phòng, thường xuyên ngồi nhiều, ít vận động, lượng mỡ tích tụ ở vùng eo nhiều rất hay gặp phải tình trạng này. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại quần độn mông nào bạn cần phải lưu ý như sau:

    + Hãy lựa chọn loại quần với độ cong càng nhiều càng tốt nếu phần hông của bạn bị phẳng.

    + Ở phần sau được khoét tròn ra 2 bên, từ đó giúp cho mông trở nên căng tròn và hài hòa hơn.

    + Về độ dày của quần ở phần mông cần phải đảm bảo nó không được vượt quá 10mm.

    3.Kiểu dáng mông có hình tròn

    Thay vì phẫu thuật nâng mông, chỉ cần biết cách lựa chọn chiếc quần độn mông phù hợp thì những người có kiểu dáng mông hình tròn có thể giải quyết được vấn đề một cách nhanh chóng.

    Những cô gái có vòng 3 hình tròn thì tỷ lệ của eo, hông và mông khá cân đối, kích thước của mông cũng được phình đều ra. Song, nếu bạn sở hữu vòng 3 như vậy thì vòng 3 lại không được nhỏ nhắn cho lắm. Vậy nên, khi lựa chọn quần độn mông bạn nên ưu tiên những mẫu cạp cao, từ đó giúp nẹp được vòng 2, đảm bảo vòng eo được thon thả hơn. Phần độn của quần có thể được đẩy lên cao, từ đó giúp tạo dáng và làm tăng thêm vẻ săn chắc cho mông.

    Gợi ý cách chọn quần độn mông nữ chuẩn không cần chỉnh

    Chọn quần độn mông đúng cách sẽ giúp cải thiện kích thước vòng 3

    4. Vòng 3 hình trái tim

    Có thể nói, một cô gái khi sở hữu được hình dáng mông như thế này thì quả thực vô cùng may mắn. Trong số các hình dáng mông nêu trên thì nó có sức hấp dẫn hơn cả. Chị em nào có mông như thế này thông thường sẽ có eo nhỏ, hông nở, vòng 3 căng tròn, chân mông cao. Nếu bạn nằm trong số những người này, bạn có thể lựa chọn một chiếc quần độn mông và hông nào mà mình, miễn là nó đảm bảo sự thoải mái là được.

    Trên đây là một vài gợi ý nhỏ giúp bạn hiểu rõ hơn cách lựa chọn quần độn mông. Còn nếu bạn muốn biết rõ hơn các phương pháp nâng mông bằng công nghệ là gì, truy cập vào website của chúng tôi kỳ sau sẽ được biết rõ hơn bạn nhé. Chúc bạn may mắn!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-11-2017 1,792 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat