• Làm gì để mông to tròn?

    Phụ nữ sở hữu được mông to tròn sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người, tuy nhiên để cải thiện được các khuyết điểm của nó và đạt được tiêu chuẩn ấy là điều không quá dễ dàng

    Phụ nữ sở hữu được mông to tròn sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người, tuy nhiên để cải thiện được các khuyết điểm của nó và đạt được tiêu chuẩn ấy là điều không quá dễ dàng. Bài viết sau đây với những kinh nghiệm mà chúng tôi đúc kết được, hi vọng sẽ đem lại cho các chị em những gợi ý tuyệt vời nhất.

    1. Cải thiện chế độ ăn - uống:

    Dù bất kỳ lý do gì, bạn cũng nên bổ sung chất đạm để kích thích cơ thể tạo được mô nạc và đồng thời giúp phát triển cơ bắp một cách hiệu quả hơn. Với những thành phần dinh dưỡng ấy, mông sẽ to đẹp, nở nang và săn chắc như ý muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ trong chế độ ăn uống hằng ngày, đó là cách giúp bạn khỏe, đẹp và tươi trẻ hơn mỗi ngày.

    Làm gì để mông to tròn?

    Cải thiện chế độ ăn uống sẽ giúp cải thiện kích thước vòng 3

    Theo các chuyên gia chia sẻ, muốn mông đẹp mà không cần phải phẫu thuật độn mông, bạn cũng nên uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả tươi. Một gợi ý tuyệt vời để cải thiện được vóc dáng và giúp cho các chị em trở nên tự tin hơn, sở hữu được một vóc dáng săn chắc, thanh mát từ ngay bên trong.

    2. Khởi động cùng vòng 3:

    Một cách để nâng mông hiệu quả mà các chị em cũng không được bỏ qua đó là luôn luôn vận động. Việc ngồi một chỗ quá lâu khiến cho mạch máu không thể nào lưu thông được, làn da ở mông trở nên sần sùi và thâm sạm. Chắc hẳn, đối diện với những điều đó là chuyện mà chẳng có bất kỳ cô gái nào yêu thích phải không, vậy nên ngay từ bây giờ bạn hãy lên kế hoạch để vận động cho cơ thể trở nên săn chắc hơn, giúp cho vòng 3 căng tròn hơn như mong muốn.

    3. Bài tập cho cô nàng "mông lép"

    Những cô nàng bẩm sinh đã sở hữu một đôi mông lép thì không có giải pháp nào tuyệt vời bằng việc thực hiện các bài tập dưới đây:

    + Bài tập 1: Đối với bài tập này, đầu tiên bạn hãy đứng thẳng rồi sau đó ngồi xổm xuống, cứ lắp đi lặp lại liên tục như vậy mỗi ngày ít nhất là 20 lần, chắc chắn vòng 3 của bạn sẽ trở nên săn chắc và nở nang hơn bao giờ hết đấy nhé!

    + Bài tập 2: Hãy đá chân ra phía sau và giữ tư thế ấy một lúc rồi mới hạ xuống. Mỗi chân bạn cứ làm khoảng 15 lần và sau đó đổi qua đổi lại. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, vòng 3 của bạn sẽ được cải thiện một cách bất ngờ đấy nhé!

    Làm gì để mông to tròn?

    Áp dụng các bài tập nâng mông để tăng kích thước vòng 3

    + Bài tập 3: Bắt đầu bằng việc quỳ xuống, tiếp đó là duỗi chân ra phía sau. Luyện tập một cách thường xuyên động tác này kết hợp cùng với 2 bài tập ở trên, bạn sẽ sở hữu được một vòng 3 hết ý mà chẳng cần phải thực hiện một phương pháp gì quá to tát và rườm rà.

    Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn nâng mông được đẹp hơn. Ngoài ra, với những chị em muốn có được kết quả nhanh chóng thì có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật. Về quy trình thực hiện, chi phí, đối tượng thích hợp nên lựa chọn dịch vụ này, hãy ghé thăm chuyên trang của chúng tôi kỳ sau để rõ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-11-2017 1,550 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat