• Miếng độn mông và cách chọn quần độn mông hiệu quả

    Miếng độn mông hay quần độn mông đều là những sản phẩm cực kỳ hữu ích, giúp cho các chị em thoát khỏi nổi ám ảnh về một vòng 3 lép kẹp, kém săn chắc của mình.

    Miếng độn mông hay quần độn mông đều là những sản phẩm cực kỳ hữu ích, giúp cho các chị em thoát khỏi nổi ám ảnh về một vòng 3 lép kẹp, kém săn chắc của mình. Thị trường hiện nay với các loại quần độn mông khác nhau, việc đưa ra sự lựa chọn đúng đắn không phải là dễ dàng. Do vậy, cùng theo dõi một vài bí quyết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nắm được những kinh nghiệm bổ ích khi mua sản phẩm này.

    1. Quần độn mông mút

    Đây là loại quần có hai miếng độn mông bằng mút với độ dày vừa đủ nhằm mục đích nâng đỡ vòng 3. Trung bình, nó có thể đẩy vòng ba lên khoảng 10mm. Điểm trừ của nó là thiết kế khá dày, do vậy mà khi vào mùa hè người mặc sẽ có cảm giác bí mông, khó chịu, mông bị nổi mụn…Vào mùa đông, đây có lẽ là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn. Những loại quần độn mút có chất lượng kém, miếng độn dày, thô cứng, khiến mông kém tự nhiên và mềm mại thì bạn không nên mua cũng như sử dụng.

    Miếng độn mông và cách chọn quần độn mông hiệu quả

    Quần độn mông có mút là loại thông dụng trên thị trường hiện nay

    2. Quần độn mông đúc

    Loại quần này cũng có khả năng làm cho vòng 3 trở nên đẹp hơn và gia tăng được kích thước nhiều hơn. thậm chí lên đến 20mm. Quần này được làm từ chất liệu siêu nhẹ, nó không có đường chỉ, không có mối nối, vậy nên bạn có thể mặc nó khi xuống nước hoặc diện các trang phụ mỏng, ôm sát cơ thể, lưng thấp nên đảm bảo được sự thoải mái.

    3. Quần gen lụa bóng

    Quần gen bụng có khả năng nâng mông và giúp cơ thể của các chị em tạo được đường cong quyến rũ khi mặc đồ, nhất là những bộ váy ôm sát cơ thể. Chiếc quần này hoàn toàn có thể định hình được khuôn nười, có độ đàn hồi tốt, đảm bảo được sự mềm mại. Từ đây, bạn có thể giảm được 8cm cho vòng eo, còn vòng mông là 6cm, thu gọn được từ 4 đến 9kg.

    4. Quần gen Cotton

    Sự tiện lợi của chiếc quần này là không thể phủ nhận được. Bạn có thể mặc nó để thay thế cho quần chip hằng ngày. Đặc điểm của nó là bó sát với mông, không để bị lộ khi mặc trang phục. Tuy nhiên, thiết kế phần cạp trên của quần có phần hơi khó giữ, vậy nên nó có thể bị tụt xuống.

    Miếng độn mông và cách chọn quần độn mông hiệu quả

    Quần gen cotton có thể thay thế cho quần chip hằng ngày

    5. Quần độn mông Silicon

    Đối với loại quần độn mông silicon thì bạn hoàn toàn có thể tìm mua nó ở bất kỳ nơi đâu. So với những chiếc quần kể trên thì loại quần này có phần thông dụng hơn cả, nó cũng được rất nhiều chị em yêu thích vì lúc mặc vào có cảm giác thật hơn khá nhiều. Song, điểm trừ của loại quần này là nó có cảm giác dính, vậy nên tạo một cảm giác vô cùng khó chịu đối với mọi người.

    Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn lựa chọn được một chiếc quần độn mông hiệu quả. Thay vì quá chú trọng đến vấn đề thẩm mỹ để rồi có những nguy cơ dẫn đến các mối nguy cơ tiềm ẩn. Tốt nhất hãy lựa chọn một giải pháp hiệu quả hơn, một chiếc quần đem lại vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-11-2017 1,867 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat