• Nguyên nhân vì sao khiến mông chảy xệ?

    Mông chảy xệ là một điều ám ảnh đối với các chị em, họ sẽ cảm thấy vô cùng tự ti khi diện lên những bộ cánh gợi cảm, không còn thích đi hội họp bạn bè, những nơi đám đông.

    Mông chảy xệ là một điều ám ảnh đối với các chị em, họ sẽ cảm thấy vô cùng tự ti khi diện lên những bộ cánh gợi cảm, không còn thích đi hội họp bạn bè, những nơi đám đông. Vậy, nguyên nhân vì sao dẫn đến tình trạng này, trước khi lựa chọn phương pháp khắc phục tình trạng mông xệ thì trước hết bạn phải biết nguyên nhân vì sao dẫn đến tình trạng này nhé!

    1. Ngồi nhiều khiến mông xệ

    Khi các chị em phụ nữ làm việc văn phòng và ngồi quá lâu thì chắc chắn một thời gian sau đó sẽ khiến vòng 3 bị chảy xệ. Việc ngồi lâu làm mông phải tiếp xúc với bề mặt cứng, gây nên tình trạng chèn ép, ảnh hướng không nhỏ đến vòng 3. Ngoài ra, ngồi làm việc một chỗ quá lâu làm mông bị nổi mụn, ngứa ngáy. Vậy nên, muốn khắc phục tình trạng này thì tốt nhất sau 1 giờ làm việc bạn nên đi lại nhiều hơn, có thể đứng lên ngồi xuống trong giờ làm việc.

    Nguyên nhân vì sao khiến mông chảy xệ?

    Ngồi nhiều có thể khiến mông bị chảy xệ

    2. Tắm nước quá nóng

    Tắm nước nóng cũng là nguyên nhân dẫn đến vòng 3 xấu xí, phải đi phẫu thuật nâng mông. Vốn dĩ mông là một bộ phận tương đối nhạy cảm, khi tắm nước nóng sẽ khiến cho việc lưu thông máu bị gián đoạn, làm vòng 3 trở nên săn chắc hơn. Muốn khắc phục được tình trạng này, bạn nên tắm nước ấm với nhiệt độ vừa phải. Sử dụng vòi hoa sen để tắm, xịt hướng từ dưới lên quanh vòng 3, như vậy là có thể cải thiện được tình trạng này một cách đáng kể.

    3. Mặc quần quá bó hoặc quá chật

    Khi mặc quần quá bó, quá chật sẽ làm cho vòng 3 bị gò bó khá nhiều, làm cho máu chậm lưu thông và không thể phát triển được. Vậy nên, muốn hạn chế tình trạng này, bạn cần phải loại bỏ được những chiếc quần quá bó, quá chật. Bên cạnh đó cũng không nên mặc quần quá rộng vì nó sẽ khiến cho vóc dáng quyến rũ của bạn mất đi trong một ngày không xa đấy nhé!

    Nguyên nhân vì sao khiến mông chảy xệ?

    Không nên mặc quần quá bó bởi sẽ khiến mông bị chảy xệ

    Bên cạnh đó còn có khá nhiều lý do khác nữa. Ví dụ như sau khi sinh, tùy theo cơ địa mỗi người mà có thể gặp phải tình trạng form dáng bị mất. Muốn khắc phục được vấn đề này thì những cách tự nhiên hoàn toàn không thể làm được. Do vậy các chị em cần phải nhờ đến phương pháp nâng mông nội soi.

    Kỹ thuật này tuy còn mới nhưng nó được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Hiện nay nó cũng đã được phổ biến ở nhiều nơi khác nhau. Sở dĩ các chị em yêu thích lựa chọn nó là vì thời gian thực hiện nâng mông chỉ mất khoảng 45 đến 60 phút. Sau khi phẫu thuật xong, mông sẽ được cải thiện kích thước một các đáng kể, không gặp phải tình trạng xâm lấn, chảy máu.

    Có thể nói, nâng mông nội soi chính là bước đột phá mới của ngành thẩm mỹ. Nó có thể giải quyết được triệt để tất cả các nhược điểm của mông. Sau khi thăm khám, các bác sĩ chỉ cần cắt một đường rạch nhỏ, sau đó đưa túi độn vào bên trong và khâu lại cẩn thận. Thực hiện xong, khách hàng có thể trở về nhà và chăm sóc cẩn thận, như vậy là sẽ có được một vòng 3 hoàn hảo. Nếu muốn sử dụng dịch vụ này, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-11-2017 1,260 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat