• Dùng miếng độn mông hay những cách giúp mông được cải thiện

    Vòng 3 nhỏ khiến cho các chị em cảm thấy tự ti về bản thân. Song, sử dụng miếng độn mông lại khiến cho mọi người cảm thấy bí bối, khó chịu.

    Vòng 3 nhỏ khiến cho các chị em cảm thấy tự ti về bản thân. Song, sử dụng miếng độn mông lại khiến cho mọi người cảm thấy bí bối, khó chịu. Do vậy, bí quyết tuyệt vời để giúp cho vòng 3 trở nên hoàn hảo hơn, săn chắc hơn đó là thực hiện các phương pháp dưới đây.

    1. Một số cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên hiệu quả bằng bài tập

    + Động tác Wall-sit

    Theo các chuyên gia cho biết, việc thực hiện động tác Wall sit có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho vòng 3 hơn hẳn cả khi bạn tập Gym. Đầu tiên, hãy đứng áp lưng vào tường phẳng và hai chân đưa về phía trước cách tường chừng 20cm, dang rộng bằng vai. Tiếp tục hạ thấp người xuống cho đến khi phần đùi song song với mặt sàn. Mắt hướng về phía trước, lưng tựa vào tường, bắp đùi và cẳng chân giữ cho vuông góc. Bạn đầu chưa quen bạn có thể luyện tập ít, càng về lâu càng tăng thêm thời gian. Chắc chắn nó sẽ cải thiện được vòng 3 của bạn một cách hiệu quả đấy nhé!

    Dùng miếng độn mông hay những cách giúp mông được cải thiện

    Tăng kích thước vòng 3 hiệu quả bằng các bài tập

    + Động tác Bodyweight squat

    Đây là động tác có khả năng kích thích được sự tăng trưởng của vòng 3 khá nhiều. Đầu tiên bạn hãy bước chân mở rộng bằng vai, để nó thẳng ở phía trước ngực, sau đó hạn người, chùn chân xuống, phần đùi song song với mặt sàn, siết chặt phần cơ bụng. Cứ như vậy giữ trong vòng 5 giây thì quay nó về với vị trí ban đầu.

    + Động tác Glute bridge

    Bạn bắt đầu nằm ngửa lên trên mặt sàn phẳng, để hai chân co lại và mở rộng bằng vai. Phần lòng bàn tay đặt úp ép sát vào người, sử dụng gót chân để đẩy phần hông lên trên. Lưng vẫn giữ thẳng và hít vào, cứ giữ tư thế ấy chừng 1 đến 2 giây rồi quay trở về với vị trí ban đầu. Muốn thực hiện bài tập này cũng như các bài tập trở trên đem lại hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải tuân thủ chế độ luyện tập chặt chẽ. Như vậy, việc sở hữu một vòng 3 đầy đặn, săn chắc là chuyện không có gì quá khó khăn đối với bạn.

    2. Massage tăng kích thước vòng 3 như thế nào?

    Đây cũng là một giải pháp cải thiện vòng 3 mà các chị em có thể áp dụng được. Bởi, khi massage, nó sẽ tác động trực tiếp lên cơ mông, hệ bạch huyệt và làm cho chúng lưu thông một cách dễ dàng hơn, cuối cùng làm cho vòng 3 được giãn nở một cách nhanh chóng nhất.

    Quy trình thực hiện như sau, bạn hãy đặt hai tay lên mông rồi di chuyển chúng lần lượt theo đường tròn. Tiếp đến, hãy xoa tay phải theo chiều kim đồng hồ còn tay trái thì ngược lại. Thực hiện nó mỗi ngày khoảng từ 30 đến 45 phút vào mỗi buổi sáng hay tối, khi ấy vòng 3 của bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng lép kẹp, kém săn chắc như trước nữa.

    Dùng miếng độn mông hay những cách giúp mông được cải thiện

    Massage là cách đơn giản để tăng kích thước vòng 3

    Nếu không muốn mất thời gian, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn phương pháp nâng mông bằng cách phẫu thuật. Kỹ thuật này áp dụng công nghệ mới, hiện đại hơn, an toàn hơn, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-11-2017 1,371 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat