• Lời khuyên của các chuyên gia về việc ăn gì để mông to hơn

    Ăn gì để mông to hơn, nghe theo lời khuyên dưới đây của các chuyên gia bạn chắc chắn sẽ đạt được hiệu quả như ý.

    Một cô gái khi sở hữu được thân hình đẹp, quyến rũ luôn thu hút được sự chú ý của mọi người, và chỉ cần thiếu đi vòng 3 lép kẹp thì chắc chắn người phụ nữ sẽ cảm thấy hụt hẫng vô cùng. Vậy ăn gì để mông to hơn, nghe theo lời khuyên dưới đây của các chuyên gia bạn chắc chắn sẽ đạt được hiệu quả như ý.  

    1. Các loại hạt

    Hầu hết, trong các loại hạt đều có chứa khá nhiều dưỡng chất giúp cải thiện được kích thước của vòng 3 một cách tốt nhất. Trong số đó có thể kể đến như hạt đậu phộng, hạnh nhân, hạt điều…Bạn có thể mua các loại hạt này ở cửa hàng, chợ, siêu thị…và chế biến thành những món ăn khác nhau để cảm giác ngon miệng hơn và đồng thời giúp ích được cho vòng 3.

    Lời khuyên của các chuyên gia về việc ăn gì để mông to hơn

    Dùng nhiều hạt đậu phộng, hạnh nhân… là bí quyết giúp tăng vòng 3 hiệu quả

    2. Trái bơ

    Trong bơ có chứa nhiều thành phần dưỡng chất như chất sơ, vitamin, kali…Đây được xem là loại thực phẩm lành mạnh, giúp tăng cường sức khỏe và kích thước mông của bạn. Song, hãy nhớ rằng nếu ăn bơ quá nhiều có thể ảnh hưởng đến việc tăng cân của bạn, do đó nên cần phải có chế độ vừa phải, đừng lạm dụng nó quá nhiều bạn nhé!

    3. Yogurt  hay Sữa chua Hy Lạp (Greek Yogurt)

    Sữa chua Hy Lạp hay yogurt đều có công dụng nâng mông hoàn hảo. Nó không giống với các loại sữa chua thông thường, thành phần của nó có đến 6gram chất béo không bão hòa, nhiều hơn loại thường đến 11 gram. Nó có thể làm tăng cholesterol, là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh như tim mạch, vậy nên hãy cẩn trọng hơn khi sử dụng nó, ăn có kiểm soát.

    4. Bột mì

    Các loại bánh mì được làm từ bột lúa mì, nó có công dụng cải thiện vòng 3 một cách hiệu quả. Cũng tương tự như một vài thực phẩm trên, nó cũng có thể khiến cho bạn tăng lên vài cân đấy nhé. Nên điều chỉnh thực đơn với thực phẩm này sao cho hợp lý nhất.

    Lời khuyên của các chuyên gia về việc ăn gì để mông to hơn

    Bột mì có thể giúp cải thiện kích thước vòng 3

    5. Cá ngừ

    Trong thành phần cá ngừ co chứa khá nhiều protein và chất béo lạnh mạnh. Nếu như muốn tăng kích thước vòng 3 mà không muốn tăng cân, bạn nên ăn cá ngừ mà không đi kèm theo các loại thực phẩm khác như trứng, bánh.

    6. Trái cây sấy khô

    So với trái cây tươi, trái cây khô không có chứa quá nhiều lượng đường. Một số loại trái cây khô như nho khô, dứa khô, mơ khô, chuối khô…dù bạn sử dụng nhiều nhưng nó cũng không làm bạn tăng cân quá nhiều. Đặc biệt, đây cũng được xem là “thần dược” giúp vòng 3 của các chị em trở nên đầy đặn hơn. Do vậy bạn đừng bỏ qua loại thực phẩm này nhé!

    Trên đây là một vài loại thực phẩm có công dụng cải thiện kích thước của vòng 3. Trên thực tế, nó cũng không mang lại hiệu quả quá rõ ràng và cần phải kiên trì bạn mới thu được kết quả. Do vậy, nếu cần tìm một phương pháp nâng mông không phẫu thuật, tiết kiệm được thời gian mà cải thiện được kích thước vòng 3 tối đa, vậy bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Là đơn vị cung cấp các chất liệu giúp nâng mông hiệu quả, chỉ cần đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn lựa chọn một phương pháp hiệu quả nhất, phù hợp với mình nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-11-2017 1,660 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat