• Top 8 thực phẩm giúp mông to tròn

    Dưới đây chúng tôi xin liệt kê một số thực phẩm giúp mông to tròn, tham khảo để rút kinh nghiệm cho bản thân bạn nhé!

    Sở hữu vòng 3 lôi cuốn là niềm ao ước của rất nhiều chị em bạn gái. Song, bẩm sinh nhiều người có khuyết điểm vòng 3, do vậy mà cần phải bổ sung một số thực phẩm cần thiết để khắc phục tình trạng này. Dưới đây chúng tôi xin liệt kê một số thực phẩm giúp mông to tròn, tham khảo để rút kinh nghiệm cho bản thân bạn nhé!

    + Gạo lứt:

    Đây là loại thực phẩm không còn xa lạ với nhiều người, nó có chứa khá nhiều chất xơ và cards, ít calo. Vậy nên, nó được xem là một trong những thực phẩm giúp hỗ trợ tình trạng giảm cân, kích thích vùng cơ mông phát triển được hiệu quả nhất. Để phát huy được công dụng tối đa của gạo lứt, bạn nên tham khảo phương pháp chế biến trước khi thực hiện.

    Top 8 thực phẩm giúp mông to tròn

    Gạo lứt là thực phẩm không mấy xa lạ với người Việt

    +Trứng:

    Trứng là một thực phẩm không còn xa lạ đối với mọi người, đặc biệt, với những ai tập thể hình thì nó là thực phẩm không thể thiếu. Thành phần protein trong trứng gà khá nhiều, nhất là lòng trắng trứng. Nó có thể hỗ trợ được việc xây dựng cơ bắp, kích thích vòng 3 căng tròn và săn chắc hơn hẳn.

    + Cải bó xôi (rau bina hay rau chân vịt):

    Loại rau này có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng khá cao, giúp ích được cho nhiều người. Đặc biệt, trong rau chân vịt chứa nhiều canxi, magie và vitamin K, có lợi cho những chị em trong việc nâng mông. Đối với các chị em có nhu cầu giảm cân, chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được loại rau bó xôi.

    + Bông cải xanh:

    Bông cải xanh cũng là một thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng được dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau. Thành phần của nó có chứa khá nhiều chất dinh dưỡng, góp phần xây dựng và phục hồi cơ bắp trước và sau khi tham gia vào quá trình luyện tập.

    + Hạt Quinoa:

    Mặc dù không phổ biến ở Việt Nam, tuy nhiên ở nhiều quốc gia trên thế giới hạt Quinoa tương đối phổ biến. Nó còn gọi là hạt diêm mạch, hàm lượng dinh dưỡng tương đối cao. Các chuyên gia có đưa ra lời khuyên rằng, nên ăn loại hạt này mỗi ngày để cải thiện kích thước của vòng 3, giúp nó căng tròn và săn chắc hơn. Bên cạnh đó, nó còn làm tăng thêm sức mạnh cho dạ dày và hệ tiêu hóa.

    + Các loại cá:

    Cá luôn là nguồn dinh dưỡng không thể nào thiếu được trong mỗi bữa ăn. Trong cá có chứa hàm lượng axit béo omega 3 khá tốt, có khả năng cải thiện được kích thước của vòng 3 và giúp mông căng đầy, săn chắc hơn.

    Top 8 thực phẩm giúp mông to tròn

    Ăn nhiều cá để cải thiện kích thước vòng 3

    + Bơ:

    Bơ có chứa hàm lượng vitamin E khá lớn, nó bao gồm chất béo không bão hòa đơn, nhờ vậy mà khi ăn nó sẽ giúp giảm được hàm lượng cholesterol xấu ở bên trong cơ thể. Trong số các thực phẩm giúp ích được cho vòng 3 thì bơ là gợi ý khá tuyệt vời, đặc biệt nó còn giúp cải thiện được vóc dáng vô cùng hoàn hảo.

    + Yến mạch:

    Loại thực phẩm này là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn tăng cơ hiệu quả. Chưa hết, hàm lượng vi chất trong nó tương đối cao, giúp cho cơ bắp được tăng vô cùng hiệu quả. Vậy nên không có lý do gì để bạn muốn nâng mông mà bỏ qua thực phẩm này phải không nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-12-2017 1,604 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat