• Mông to đẹp bằng những phương pháp đơn giản nhất

    Nhiều chị em phụ nữ cho rằng, để mông to đẹp và thu hút ánh nhìn của mọi người thì không có giải pháp nào tuyệt vời bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ.

    Nhiều chị em phụ nữ cho rằng, để mông to đẹp và thu hút ánh nhìn của mọi người thì không có giải pháp nào tuyệt vời bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Song, các chuyên gia cũng đã nghiên cứu và nhận thấy có một số cách tự nhiên mà nếu kiên trì áp dụng và thực hiện đúng cách bạn có thể thu lại được kết quả tuyệt vời cho mình. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những lời khuyên bổ ích nhất.

    1. Chế độ ăn phù hợp:

    Đối với chế độ dinh dưỡng, cách tốt nhất là bạn nên ăn những loại thực phẩm rua củ có màu sậm như cà rốt, dưa tây, đào, mơ, xoài, lòng trắng trứng…, đây đều được coi là thần dược có ý nghĩa rất lớn đối với vòng 3 của các chị em. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh dùng những loại thức ăn có nhiều chất béo, điều đó làm mất đi sự cân bằng giữa mông và bụng, lưng và đùi. Quan trọng nhất là hãy bổ sung các thực phẩm giàu protein, giúp cho cơ bắp được phát triển một cách tốt hơn.

    Mông to đẹp bằng những phương pháp đơn giản nhất

    Chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cải thiện kích thước vòng 3

    2. Uống nước

    Nước đối với sự sống của con người là rất quan trọng. Đặc biệt, với vòng 3 nó còn đem lại sự đầy đặn và săn chắn hơn. Thay vì phẫu thuật nâng mông, mỗi ngày bạn nên uống từ 1.5 đến 2 lít nước mỗi ngày, điều đó sẽ giúp các chị em có được một vòng 3 tròn trịa và làm giảm được chất béo, tăng cường nước hiệu quả.

    3. Massage

    Đây cũng là một giải pháp mà theo các chuyên gia có nghĩa vô cùng lớn. Chỉ cần tác động nhẹ nhàng lên cơ mông thôi là cũng đủ giúp cho bạch huyết được lưu thông một cách thuận lợi, kích thước của vòng 3 cũng từ đó mà tăng lên một cách đáng kể. Muốn thực hiện được điều này, bạn có thể làm những động tác vô cùng đơn giản, đầu tiên hãy đặt 2 tay lên mông rồi sau đó di chuyển chúng theo hình tròn, tay phải hướng theo kim đồng hồ và tay trái thì thực hiện ngược lại.

    Lặp đi lặp lại động tác trên từ 35 đến 40 phút mỗi ngày, có thể thực hiện vào mỗi buổi sáng hay buổi tối trước khi đi ngủ, như vậy hiệu quả sẽ càng được tăng cao hơn. Nếu trường hợp bạn không thể tự mình làm được thì có thể nhờ đến sự giúp đỡ của người thân bạn nhé. Ngoài ra, hãy hạn chế việc tắm nước quá nóng hay ngồi một chỗ quá lâu, những thói quen này có thể ảnh hưởng đến kích thước vòng 3 đấy bạn nhé!

    4. Các bài tập thể dục

    + Chạy cầu thang: Việc áp dụng bài tập chạy cầu thang liên tục có công dụng giúp cho mông và đùi được săn chắc hơn, đồng thời vòng 2 khi đó cũng trở nên thon gọn hơn hẳn. Lưu ý trước khi tập bạn nên khởi động các khớp thật kỹ, tránh tình trạng bị chấn thương.

    Mông to đẹp bằng những phương pháp đơn giản nhất

    Tập thể dục đúng cách để tăng kích thước vòng mông

    - Chống đẩy: Đầu tiên hãy để hai tay dang rộng bằng vai, hạ thấp người chừng 3 đến 5 giây và sau đó nâng người lên cao. Công dụng của bài tập này là giúp tác động nhiều hơn đến cơ tay, chân, đùi, làm cho các cơ trở nên săn chắc hơn hẳn.

    Với những gợi ý trên đây, tin rằng các chị em đã biết cách nâng mông hiệu quả hơn. Còn thắc mắc gì, click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-12-2017 1,333 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat