• Mông to đẹp nhờ thực phẩm dễ kiếm, dễ mua

    Mông to đẹp cần phải ăn những loại thực phẩm gì? Đây là một câu hỏi mà không ít các cô gái đặt ra.

    Mông to đẹp cần phải ăn những loại thực phẩm gì? Đây là một câu hỏi mà không ít các cô gái đặt ra. Vốn dĩ, kích thước của vòng 3 ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố gen di truyền, do vậy luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày không thể nào đem lại được hiệu quả được như ý, bạn còn phải xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, lựa chọn các món ăn giúp ích cho vòng 3.

    1. Diêm mạch (hạt quinoa)

    Đây là một thực phẩm giúp nâng mông to hơn mà bạn không thể nào bỏ qua. Nó có chứa lượng chất béo tương đối lớn, có lợi cho sức khỏe và chứa hàm lượng protein khá cao, hỗ trợ việc xây dựng cơ bắp hiệu quả. Không những vậy, diêm mạch còn giúp làm giảm được nồng độ cholesterol, làm giảm tình trạng táo bón, giàu vitamin, chất khoáng. Vậy nên, một loại siêu thực phẩm giúp tăng kích thước cho vòng 3 hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

    Mông to đẹp nhờ thực phẩm dễ kiếm, dễ mua

    Diêm mạch là thực phẩm giúp mông to hơn

    2. Các loại hạt

    Nếu đã là một tín đồ của mông to, vậy thì bạn không thể nào quên được các loại hạt. Thoạt nhìn, hình dáng của những loại hạt có thể nhỏ bé, tuy nhiên chúng lại có công dụng vô cùng tuyệt vời cho vòng 3. Thành phân của nó có chứa khá nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe, bên cạnh đó còn có thêm nhiều protein, khi sử dụng nó giúp bạn làm giảm lượng cholesterol xấu ở trong máu, đồng thời nó tăng cường vitamin và khoáng chất có ích cho cơ thể.

    Những loại hạt mà bạn có thể lựa chọn như hạt hạnh nhân, óc chó, hạt điều, hạt chia…Nó có thể dùng để thay thế cho các món ăn vặt, những bữa ăn phụ cùng sữa chua, yến mạch, chắc chắn sẽ rất ngon đấy bạn nhé!

    3. Trứng

    Để nâng mông hiệu quả thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua trứng. Thành phần của nó có chứa khá nhiều protein, một loại thực phẩm nhiều năng lượng, có khả năng tăng cường sức mạnh và cơ bắp. Với những lợi ích tuyệt vời của trứng, bạn nên bổ sung nó vào thực đơn buổi sáng, khi ấy sẽ giúp tăng cường được sức mạnh lẫn cơ bắp. Để phát huy được hiệu quả của nó nhiều nhất, bạn nên sử dụng trứng vào buổi sáng, khi đó lượng protein sẽ cung cấp được cho cả ngày.

    Mông to đẹp nhờ thực phẩm dễ kiếm, dễ mua

    Để nâng mông hiệu quả thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua trứng

    4. Cá

    Cá là một trong những loại thực phẩm giúp ích được cho vòng 3 một cách tuyệt vời. Nó có chứa rất nhiều omega 3 và chất béo có lợi cơ thể. Nhờ nó, cơ thể có thể loại bỏ được những tác động xấu lên tim mạch một cách hiệu quả. Trong số các loại cá thì omega 3 có nhiều nhất ở trong cá thu, cá ngừ, cá hồi, cá basa…, bạn có thể thay đổi thực đơn các món cá này để tránh cảm giác ngán.

    5. Thịt gà

    Nếu như không có thịt đỏ, thịt gà là một gợi ý khá hay mà bạn có thể nghĩ đến. Nó có chứa hàm lượng cholesterol thấp, bên cạnh đó có thể chế biến được nhiều món khác nhau, cảm giác không bị ngán. Như vậy, ăn thịt gà là cách vừa nâng mông hiệu quả vừa đảm bảo không bị béo phì. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-12-2017 1,214 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat