• Để có khuôn mặt v line tại nhà bạn nên làm gì?

    Nhiều người vẫn thường hay nhầm lẫn rằng, để có khuôn mặt v line phải đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật. Trên thực tế có một vài giải pháp đơn giản mà bạn có thể thực hiện nó được tại nhà

    Nhiều người vẫn thường hay nhầm lẫn rằng, để có khuôn mặt v line phải đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật. Trên thực tế có một vài giải pháp đơn giản mà bạn có thể thực hiện nó được tại nhà chẳng hạn như massage, ăn uống phù hợp và ngủ đúng cách. Nếu không tin, hãy đọc kỹ bài viết sau đây chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời đầy đủ nhất.

    1. Massage giúp làm nhỏ mặt

    Trong số các phương pháp thu gọn mặt tại nhà thì massage chính là giải pháp mang lại hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng nhất. Ngoài công dụng đánh tan được lượng mỡ thừa ở trên mặt, áp dụng phương pháp này còn giúp cho mạch máu được lưu thông, làm da bạn trở nên khỏe đẹp hơn bao giờ hết.

    + Massage bằng thìa: Đối với phương pháp này, mỗi ngày bạn cần phải dành thời gian chừng 10 phút để thực hiện. Hiện nay, giới trẻ ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản đang cực kỳ ưa chuộng nó.

    Để có khuôn mặt v line tại nhà bạn nên làm gì?

    Massage được xem là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất để giúp mặt nhỏ hơn

    + Massage bằng đá viên: Ngoài công dụng điều trị mụn, đá viên còn có tác dụng cực tốt trong việc xe khít lỗ chân lông. Khi sử dụng đá viên để massage đúng cách, chắc chắn bạn sẽ sở hữu ngay được khuôn mặt chuẩn vline mà không cần phải đến tiệm. Quy trình thực hiện khá đơn giản, chỉ cần sử dụng 1 đến 2 giọt tinh dầu hay kem để dưỡng ẩm cho da, lấy khăn bọc đá lại để massage mặt, di chuyển từ trán xuống qua mắt, má, cằm theo chuyển động tròn, lặp lại hai bên nhiều lần.

    2. Chế độ ăn uống lành mạnh

    Ngoài việc massage, để thu gọn cằm không phẫu thuật thì bạn cũng cần phải áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh. Theo như một số chuyên gia chia sẻ, vì chế độ ăn uống không khoa học, có quá nhiều muối hay đường làm lượng nước bị tích lại trong toàn bộ cơ thể, nhất là mặt, làm chúng lúc nào cũng sưng to hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn, uống nước không đủ mỗi ngày làm cho cơ thể tự phản ứng, tích thật nhiều nước dự trữ, dẫn đến kết quả bụng và mặt của bạn luôn ở trong tình trạng căng tức. Vậy nên, hãy tránh để bản thân mắc phải sai lầm ấy bạn nhé!

    Để có khuôn mặt v line tại nhà bạn nên làm gì?

    Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh để thu gọn cằm

    3. Ngủ đúng cách

    Việc ngủ quá nhiều sẽ làm cho khuôn mặt của bạn khó tránh khỏi tình trạng bị sưng phù. Ngược lại, nếu ngủ không đủ hoặc ngủ sai cách thì sẽ khiến cho máu bị lưu thông không tốt, gây tác động không nhỏ đến hình dáng của khuôn mặt. Đó là lý do vì sao bạn nên lưu ý những vấn đề như sau:

    + Ngủ từ 6 đến 6.5 mỗi tối, còn buổi trưa từ 30 phút đến 60 phút. Khi ngủ hãy lựa chọn gối với độ cao thích hợp.

    + Để tránh việc bị sưng mặt sau khi ngủ, tốt nhất bạn hãy vỗ nhẹ nước mát lên mặt sau khi thức dậy mỗi sáng. Sau một đêm, mặt bị tích nước là chuyện khó tránh khỏi, do vậy hãy áp dụng phương pháp này để giúp cho khuôn mặt của bạn bớt sưng hơn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-04-2018 1,296 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat