• Những loại quần độn mông nữ phổ biến nhất

    Quần độn mông nữ được coi là một bí kíp tuyệt vời để giúp cho các chị em với vòng 3 lép kẹp trở nên hấp dẫn và căng đầy.

    Quần độn mông nữ được coi là một bí kíp tuyệt vời để giúp cho các chị em với vòng 3 lép kẹp trở nên hấp dẫn và căng đầy. Tuy nhiên, thị trường với nhiều loại quần độn mông khác nhau, do đó đưa ra quyết định lựa chọn loại quần độn mông nào phù hợp với mình là điều không hề dễ dàng. Thay vì phải khổ sở tìm kiếm thông tin trên mạng, đọc qua bài viết sau đây bạn đã có thể chọn lựa được cho mình một loại quần phù hợp nhất.

    1. Cách chọn mua quần độn mông Silicon

    Loại quần nâng mông Silicon được bán khá phổ biến, do vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua nó ở bất kỳ đâu dù là chợ, siêu thị, cửa hàng chuyên về đồ lót. Loại quần này có ưu điểm là khi mặc vào nó sẽ tạo nên một cảm giác tương đối tự nhiên, nhưng so với các loại quần khác thì mức giá của nó có phần cao hơn khá nhiều, khoảng từ 120.000 đến 150.000 VND. Một nhược điểm khác của nó nữa đó là cảm giác dính vô cùng khó chịu.

    Những loại quần độn mông nữ phổ biến nhất

    Quần nâng mông Silicon là sản phẩm được bán khá phổ biến

    Theo như chia sẻ của những chị em đã sử dụng qua loại quần độn mông này thì nó tương đối dễ vỡ nếu như bị va chạm mạnh. Do vậy mà tốt nhất bạn không nên lựa chọn nó.

    2. Cách chọn mua quần độn mông đúc

    Thay vì phẫu thuật nâng mông, sử dụng quần độn mông cũng có thể giúp bạn giải quyết được vô số các vấn đề khó khăn. Điển hình như chiếc quần độn mông đúc sẽ làm cho vóc dáng của bạn trở nên đẹp hơn, giúp cho kích thước của vòng mông tăng đến 20mm, chất liệu siêu nhẹ, không có đường chỉ, cũng không có mối nối. Các chị em hoàn toàn có thể mặc nó khi xuống nước mà không hề có cảm giác nặng nề. Sản phẩm này được sử dụng chất liệu không thấm nước để sản xuất.

    Khi mặc loại quần độn mông này, bạn có thể kết hợp cùng với các chất liệu mỏng hay quần cạp trễ. Có thể mắc nó xuống nước, do vậy mà đây được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị có vòng 3 nhỏ, kém săn chắc. Bạn có thể mặc nó vào mùa đông hay mùa hè.

    3. Cách chọn mua quần nâng mông mút

    Trong 3 loại quần độn mông kể trên, đây là loại quần có mức giá bán thấp nhất. Nó có thiết kế với 2 miếng mút với độ dày vừa đủ để nâng đỡ vòng 3 lên khoảng chừng 10mm. Song, vì chất liệu dày nên vào mùa hè nó sẽ khiến cho các chị em cảm giác bí bối, nóng nực, làm cho mông dễ mọc mụn. Lựa chọn này có phần thích hợp hơn vào mùa đông.

    Những loại quần độn mông nữ phổ biến nhất

    Quần nâng mông mút có mức giá bán thấp nhất

    Thị trường có một số loại quần độn mông mút với chất lượng không đảm bảo, miếng độn với độ dày lớn, cứng, không đảm bảo được sự tự nhiên và mềm mại. Ngoài ra, nó cũng có điểm trừ là bết dính, gây khó chịu hoặc lộ ra ngoài khi mặc. Do vậy, bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định có nên lựa chọn loại quần này hay không. Nếu muốn được tư vấn thêm thì có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để nhận được câu trả lời đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-11-2017 1,337 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat