• Cách làm mông to tự nhiên đơn giản ở tại nhà

    Sở hữu vòng 3 căng tròn, hấp dẫn chính là yếu tố giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Vậy đâu là cách làm mông to tự nhiên đơn giản mà bạn có thể thực hiện được tại nhà?

    Sở hữu vòng 3 căng tròn, hấp dẫn chính là yếu tố giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Vậy đâu là cách làm mông to tự nhiên đơn giản mà bạn có thể thực hiện được tại nhà? Theo dõi bài viết sau đây, tin chắc rằng bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời hoàn hảo nhất.

    1. Cách làm mông to tròn hơn nhờ bài tập đơn giản

    + Bài tập nâng mông nhờ sức của hông và cơ chân

    Đối với bài tập này, đầu tiên bạn hãy nằm ngửa lên sàn, 2 tay đặt úp xuống mặt sàn, ép chặt phần chân. Co đầu gối làm sao để cho bắp chân chạm được sát vào phần đùi, lòng bàn chân đặt toàn bộ xuống dưới mặt sàn. Tiếp đến, bạn hãy dùng sức từ từ để nâng mông lên trên cao, đảm bảo cho phần đùi, thân trên cũng như cẳng chân tạo được một góc 45 độ. Giữ nguyên tư thế này đến mức không còn chịu đựng được nữa thì mới để lại về trạng thái ban đầu. Thực hiện 10 đến 15 lần mỗi ngày, sau một thời gian ngắn vòng 3 sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

    Cách làm mông to tự nhiên đơn giản ở tại nhà

    Tập thể dụng đều đặn để làm mông to hơn

    + Cách làm mông to nhanh nhất với tạ nhỏ

    Tư thế chuẩn bị đứng thẳng người, sử dụng 2 tay nắm 2 tạ, bạn cũng có thể lựa chọn trọng lượng tạ dựa theo sức của mình, tuy nhiên nên chọn loại 2.5kg là vừa. Bắt đầu từ từ hạ thấp trọng tâm xuống đều cả hai chân, chân trùng xuống, lưng và vai giữ thẳng. Để vị trí ấy trong vòng vài giây rồi quay trở lại với vị trí ban đầu. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng kỹ thuật này trong những lúc rãnh rỗi, có như vậy sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.

    + Cách giúp mông căng tròn nhờ bài múa thú vị

    Thực hiện bài tập này giống như là bạn đang múa ba lê vậy. Bắt đầu bằng việc đứng thẳng 2 chân lên trên mặt sàn, 2 mũi chân chĩa sang 2 bên, bè ngang, đưa tay duỗi thẳng về phía trước ngực, tiếp đến hạ chân dần dần trùng xuống. Để lưng và vai thẳng chừng vài giây rồi sau đó cho nó quay về vị trí ban đầu. Hãy lặp đi lặp lại động tác này chừng 15 đến 20 lần mỗi ngày, từ đó sẽ giúp cho vòng 3  trở nên quyến rũ hơn.

    2. Ăn gì để mông to hơn nhanh chóng?

    Nâng mông tự nhiên bằng thực phẩm liệu có mang lại hiệu quả? Câu trả lời là có. Chỉ cần bạn điều chỉnh một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đó sẽ là cách giúp nuôi dưỡng cho vòng 3 to tròn và săn chắc hơn. Bạn nên ăn nhiều loại thực phẩm giàu chất đạm, protein như thịt, cá, trứng, sữa, hoa quả, bơ, lạc, cà chua, cà rốt. Nên hạn chế các loại mỡ động vật, tăng cường sử dụng sữa đậu nành cũng như các loại thực phẩm từ sữa đậu nành.

    Cách làm mông to tự nhiên đơn giản ở tại nhà

    Dùng nhiều thực phẩm từ sữa đậu nành sẽ giúp tăng kích thước vòng 3

    Với những gợi ý nhỏ trên đây, chắc chắn bạn sẽ có được vòng 3 hoàn hảo nhất. Còn nếu băn khoăn về vấn đề gì, nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn một phương pháp nâng mông hiệu quả, an toàn, tuyệt đối không xảy ra bất kỳ rắc rối gi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lên nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-10-2017 1,604 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat