• Cách làm mông to tự nhiên, tiết kiệm thời gian

    Vòng 3 hấp dẫn, đầy đặn chính là cách tạo nên được sức hấp dẫn riêng cho người phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm mông to tự nhiên

    Vòng 3 hấp dẫn, đầy đặn chính là cách tạo nên được sức hấp dẫn riêng cho người phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm mông to tự nhiên. Bài viết sau đây các chuyên gia xin chia sẻ với bạn một vài gợi ý nhỏ, chỉ cần biết cách kết hợp chế độ ăn uống cùng với việc luyện tập mỗi ngày đủ làm cho vòng mông của bạn trở nên lý tưởng hơn hẳn.

    1. Chế độ ăn

    Chế độ ăn uống chính là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của vòng 3 của các chị em. Muốn tăng thêm sự săn chắc của vòng ba bạn không được lơ là yếu tố này. Mặc dù giảm cân, tuy nhiên bạn cũng cần phải bổ sung thêm một ít chất béo, điều đó sẽ giúp cân bằng được giữa vùng mông, bụng, lưng và đùi. Cũng theo chia sẻ của các chuyên gia thì những thực phẩm giàu protein giúp tăng cường được cơ bắp và làm vòng 3 phát triển một cách nhanh chóng.

    Cách làm mông to tự nhiên, tiết kiệm thời gian

    Chế độ ăn có thể tác động đến kích thước của vòng 3

    Chưa hết, nước cũng có một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong suốt quy trình nâng mông. Uống nước nhiều sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các chất độc và mang lại cho các chị em một vòng 3 lý tưởng.

    2. Tập luyện

    Ngoài chế độ ăn uống, bạn cũng cần phải chú ý đến việc luyện tập các động tác cơ bản, đây chính là ý tưởng giúp cho mông được nảy nở một cách nhanh chóng. Mỗi ngày, hãy dành thời gian khoảng chừng 30 phút để thực hiện các bài tập dưới đây, bạn sẽ thu lại được những hiệu quả bất ngờ.

    + Đứng thẳng và ngồi xổm: đối với động tác này, bạn cần phải áp dụng nó một cách đều đặn 20 lần mỗi ngày, từ đó sẽ giúp kích thích được mông và tập trung cơ vào vùng mông một cách hiệu quả hơn.

    + Quỳ duối chân sau: Đây là động tác bổ sung cho bài tập ngồi xổm, nó có ý nghĩa trong việc tạo hình cho cơ mông, giúp nó trở nên thon gọn cũng như không xảy ra tình trạng chảy xệ.

    + Leo thang: Các vấn đề leo cầu thang cũng là một phương pháp khá đơn giản để giúp cải thiện được vòng mông săn chắc, tạo hình mông trở nên tròn trịa hơn. Muốn mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên cố gắng leo 2 bậc một bước, từ đó sẽ làm cho vòng hông và cơ mông tăng thêm độ nảy nở.

    3. Sử dụng sản phẩm nâng nở mông hiệu quả

    Bên cạnh việc tập luyện và thay đổi chế độ ăn uống hợp lý, vấn đề sử dụng các sản phẩm kem làm nở mông cũng là một lựa chọn hiện được khá nhiều chị em quan tâm. Khi bôi sản phẩm này vào, vùng mông sẽ được nảy nở một cách tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Cách làm mông to tự nhiên, tiết kiệm thời gian

    Một số sản phẩm có tác dụng tăng kích thước vòng 3 như kem làm nở mông

    Nhìn chung, các phương pháp tự nhiên có thể mang lại hiệu quả nhưng còn tùy thuộc vào từng trường hợp, lứa tuổi và đối tượng khách hàng khác nhau. Đối với những người lớn tuổi, đã qua giai đoạn dậy thì, vậy thì mức độ hiệu quả sẽ thấp hơn. Tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một phương pháp nâng mông bằng công nghệ mang lại hiệu quả cao nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-10-2017 1,149 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat