• Ăn gì để mông to hơn, tự nhiên hơn?

    Ăn gì để mông to hơn, trông tự nhiên hơn vẫn luôn là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc.

    Ăn gì để mông to hơn, trông tự nhiên hơn vẫn luôn là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc. Trên thực tế, muốn có được bờ mông quyến rũ thì ngoài luyện tập bạn còn phải chăm chút đến thực đơn hằng ngày, bổ sung những loại thực phẩm phù hợp, có như vậy thì kích thước của vòng 3 mới được cải thiện rõ rệt.

    + Bơ: Theo chia sẻ của các chuyên gia thì bơ có chứa hàm lượng chất béo không bão hòa lành mạnh. Đặc biệt, sử dụng nó thường xuyên sẽ giúp cho kích thước của vòng 3 được cải thiện nhanh chóng mà không cần phải quá nhọc tâm đến các thẩm mỹ viện. Thành phần cholesterol xấu trong cơ thể sẽ giảm đi đáng kể nhờ bơ, hỗ trợ bạn tối đa trong quy trình ngăn ngừa tăng cân, thừa mỡ ở bụng.

    Ăn gì để mông to hơn, tự nhiên hơn?

    Ăn bơ thường xuyên sẽ giúp cho kích thước của vòng 3 được cải thiện nhanh chóng

    + Các loại hạt: Bao gồm hạt điều, đậu phộng, hạnh nhân…có chứa hàm lượng vitamin, protein và chất béo cực kỳ dồi dào. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp, làm kích thước của vòng mông được cải thiện một cách nhanh chóng.

    + Sữa chua: Dùng sữa chua hằng ngày là cách nâng mông hiệu quả mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật, độn mông. Trên thực tế đã có rất nhiều chị em thử nghiệm và thành công. Trong một thời gian ngắn, bờ mông sẽ trở nên săn chắc và tròn đầy. Song, lời khuyên của các bác sĩ là bạn chọn loại sữa chua có ít hoặc thậm chí là không chứa chất béo, đó là cách khắc phục tình trạng giảm cân cho cơ thể.

    + Cá: Axit béo omega-3 trong các được đánh giá là cực kỳ tốt cho cơ thể. Khi lượng chất béo này được tiêu thụ và cơ thể được hấp thu nó thì chắc chắn sức bền của cơ thể sẽ được cải thiện. Khi tập luyện các bài tập cho vòng 3 bạn cũng không còn có cảm giác mệt mỏi nhiều như trước nữa. Tất nhiên, trong thực đơn hằng ngày của mình, bạn cũng nên xây dựng một chế độ hợp lý, bổ sung thêm các loại cá như cá ngừ, cá hồi với hàm lượng calo thấp nhưng cung cấp lượng protein, vitamin dồi dào, giúp cơ bắp trở nên khỏe mạnh, làm cho các chị em sở hữu được thân hình đồng hồ cát một cách dễ dàng.

    Ăn gì để mông to hơn, tự nhiên hơn?

    Ăn nhiều cá giúp cải thiện kích thước vòng ba hiệu quả

    + Trứng: Có chứa hàm lượng protein cực kỳ cao. Trong khi đó, các bác sĩ cũng phải công nhận rằng cơ thể chúng ta cần lượng protein khá lớn. Nhờ trứng, nó có thể đáp ứng được yêu cầu này và đồng thời làm tăng khối lượng cơ ở khu vực vòng 3 thuận lợi nhất.

    Bên cạnh những loại kể trên, gạo lức, bông cải xanh, thịt gà…cũng là những thực phẩm có lợi cho vòng ba cũng như cho sức khỏe. Nếu muốn cải thiện được số đo của vòng này bạn nên cố gắng bổ sung vào thực đơn của mình thêm những món ăn này. Còn muốn có được kết quả rõ ràng, hiệu quả hơn thì bạn có thể nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi. Các chuyên gia sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên, gợi ý lựa chọn phương pháp cũng như địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên đi nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-09-2017 1,205 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat