• Ăn gì để mông to hơn và nên tránh những loại thực phẩm nào?

    Ăn gì để mông to hơn và những loại thực phẩm nào khiến mông lép cần tránh, bài viết sau đây các chuyên gia sẽ lần lượt giúp bạn trả lời cho câu hỏi ấy.

    Bên cạnh vòng 1 thì vòng 3 cũng là yếu tố mà rất nhiều chị em quan tâm. Chỉ cần đạt được một chỉ số nhất định nào đó, nó có thể khiến cho phụ nữ trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn trước các đấng mày râu. Vậy, ăn gì để mông to hơn và những loại thực phẩm nào khiến mông lép cần tránh, bài viết sau đây các chuyên gia sẽ lần lượt giúp bạn trả lời cho câu hỏi ấy.

    1. Những loại thực phẩm giúp mông to hơn

    Có rất nhiều chị em nghĩ rằng, chỉ có cách phẫu thuật độn mông mới cải thiện được kích thước của vòng 3, còn ăn uống thì khó có thể đem lại kết quả. Tuy nhiên, đó là một quan điểm sai lầm bởi khoa học đã chứng minh có các loại thực phẩm giúp ích rất tốt cho việc cải thiện số đó của vòng 3.

    Ăn gì để mông to hơn và nên tránh những loại thực phẩm nào?

    Có nhiều loại thực phẩm giúp ích rất tốt cho việc cải thiện số đó của vòng 3

    Điển hình như các loại đậu phụ, giá đỗ, rau chân vịt, các loại hoa quả tươi màu đỏ. Ngoài ra, sò huyết, tôm, cà hồi hun khói, thịt, cá, ức gà bỏ xương…đều là những thực phẩm có ý nghĩa cực tốt đối với vòng 3 cũng như cho sức khỏe của các chị em. Dĩ nhiên, bên cạnh những loại thực phẩm này, các chị em cũng cần phải bổ sung thêm nước lọc, uống nhiều nước nếu như muốn có vòng 3 bốc lửa.

    2. Những thực phẩm cô nàng mông lép nên tránh xa

    Có những thực phẩm tốt cho vòng 3 và bạn nên bổ sung vào thực đơn của mình. Tuy nhiên, cũng có những loại thực phẩm khi càng sử dụng nhiều bao nhiêu thì vòng 3 lại càng trở nên khiêm tốn bấy nhiêu. Do vậy, cần phải nắm rõ để kịp thời tránh xa.

    + Thứ nhất, bạn cần phải nói không với đồ ngọt như bánh, socola, các loại nước ngọt có gà…

    + Thứ hai, cần phải hạn chế tối đa việc ăn các món đồ có nhiều dầu mỡ như gà rán, khoai tây chiên…

    + Thứ ba, bạn cần phải hạn chế một số loại thực phẩm có thành phần bơ sữa như kem tươi, bơ động vật, sữa tươi có đường…

    Tưởng chừng như kích thước vòng 3 sẽ phụ thuộc vào yếu tố di truyền, song trên thực tế nếu ăn uống khoa học bạn có thể cải thiện được số đo một cách đáng kể. Ngược lại, nếu thường xuyên ăn những loại thực phẩm tác động xấu đến vòng 3, chắc chắn bạn sẽ khó mà đạt được kết quả như ý.

    Ăn gì để mông to hơn và nên tránh những loại thực phẩm nào?

    Ăn uống khoa học bạn có thể cải thiện được số đo vòng ba một cách đáng kể

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về độn mông, lựa chọn loại thực phẩm nên và không nên ăn để đảm bảo sở hữu được một bờ mông căng tròn, hấp dẫn. Đối với những người có ít thời gian, không muốn phải chờ đợi lâu và cần có kết quả ngay thì có thể nghĩ đến việc liên hệ với các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn, lựa chọn phương pháp nâng mông phù hợp.

    Nhìn chung, công nghệ thẩm mỹ mới đã được cải thiện, nó được ứng dụng nhiều thiết bị hiện đại, do vậy mà không gây quá nhiều khó khăn cũng như biến chứng cho khách hàng. Lựa chọn nó, chắc chắn chỉ trong một thời gian ngắn thân hình của bạn sẽ trở nên bốc lửa hơn hẳn. Nếu không tin, hãy tự mình kiểm chứng đi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-10-2017 1,546 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat