• Cách làm mũi nhỏ lại bằng chỉ có tốt không?

    Xuất xứ từ Hàn Quốc, cách làm mũi nhỏ lại bằng chỉ hiện đang tạo nên một làn sóng dữ dội ở nước ta. Vậy phương pháp này là gì, nó có tốt không?

    Xuất xứ từ Hàn Quốc, cách làm mũi nhỏ lại bằng chỉ hiện đang tạo nên một làn sóng dữ dội ở nước ta. Vậy phương pháp này là gì, nó có tốt không, liệu bạn có nên lựa chọn nó để cải thiện nhan sắc chiếc mũi của mình hay không…? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    1. Nâng mũi bằng chỉ là gì ?

    Nâng mũi bằng chỉ là một phương pháp nâng sống mũi bằng cách đưa bó sợi chỉ collagen bằng đường kim tiêm vào sâu dưới da, tiếp đó đính vào phần mô và cơ. Toàn bộ quy trình này được thực hiện chỉ trong vòng 30 đến 45 phút mà thôi, vì được gây tê nên khách hàng cũng không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu.

    Cách làm mũi nhỏ lại bằng chỉ có tốt không?

    Nâng mũi bằng chỉ là một phương pháp nâng sống mũi bằng chỉ collagen

    Kỹ thuật này được ghim chặt dọc sát sống mũi và 2 bên mũi bấu chặt, có tác dụng bám sâu vào các mô cơ, từ đó tạo nên một mạng lưới hệ thống khung giá đỡ đầy vững chắc, mang lại hiệu ứng treo kéo cơ một cách hiệu quả. Cuối cùng, mũi sẽ trở nên thon gọn hơn, phần sống mũi cũng được nâng lên một cách tự nhiên nhất có thể.

    Phương pháp này được thực hiện dựa trên nguyên lý nâng cơ da mặt, xóa nhăn bằng chỉ sinh học. Các sợi chỉ sinh học sẽ tiết ra collagen ở một cường độ cao, từ đó giúp làm đẹp và đồng thời cũng nâng cơ vùng mũi, hỗ trợ đẩy mũi lên cao hơn theo đúng mong muốn của khách hàng.

    2. Ưu điểm nâng mũi bằng chỉ

    + Phương pháp nâng mũi bằng chỉ đem lại hiệu quả ngay tức thì, vẻ đẹp của nó cũng dần dần được hoàn thiện hơn sau khi mạng lưới chỉ collagen được kích thích tăng sinh.

    + Vì không trải qua quá trình phẫu thuật, do đó các bác sĩ cũng không tiến hành cắt rạch trên cơ thể của khách hàng, từ đó đảm bảo an toàn, tránh hiện trạng sưng nề, biến chứng, làm giảm tối đa rủi ro cũng như không gây bất kỳ ảnh hưởng nào cho sức khỏe.

    Cách làm mũi nhỏ lại bằng chỉ có tốt không?

    Nâng mũi bằng chỉ có nhiều ưu điểm vượt trội

    + Sau khi phẫu thuật xong, chiếc mũi sẽ đảm bảo được sự mềm mại, tự nhiên hơn, nó không hề xảy ra tình trạng lộ sống mũi, cũng không gây tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi. Thời gian phục hồi không quá lâu, trung bình từ 5 đến 7 ngày và sau đó là dần dần lành hẳn, trông như chưa từng trải qua bất kỳ một cuộc trùng tu nào.

    3. Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

    Mặc dù có nhiều ưu điểm như trên, tuy nhiên nâng mũi bằng chỉ cũng chỉ giữ được trong một khoảng thời gian nhất định, về sau nó sẽ quay lại hình dạng ban đầu. Thông thường, kết quả nâng mũi chỉ duy trì từ 6 đến 8 tháng tùy thuộc vào cơ địa thích ứng của mỗi người, bên cạnh đó nó còn liên quan đên việc sử dụng chỉ loại nào.

    Điểm trừ lớn nhất của việc nâng mũi không phẫu thuật này đó là nó chỉ có thể áp dụng cho những khách hàng có chiếc mũi không quá thấp, có form sẵn và ít khuyết điểm. Còn đối với những trường hợp khác, khách hàng nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được hỗ trợ việc nâng mũi bằng cách phẫu thuật. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-09-2017 1,418 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat