• Tiêm nâng mũi liệu có đảm bảo an toàn?

    Nhiều trường hợp tiêm nâng mũi xong gặp phải biến chứng, làm mũi lệch lạc, mất dáng, chính vì vậy mà các bạn nữ cảm thấy hoang mang trước khi lựa chọn nó.

    Nhiều trường hợp tiêm nâng mũi xong gặp phải biến chứng, làm mũi lệch lạc, mất dáng, chính vì vậy mà các bạn nữ cảm thấy hoang mang trước khi lựa chọn nó. Thực tế, so với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, phương pháp này chỉ có ưu điểm hơn là không động chạm dao kéo và không mất quá nhiều thời gian, tuy nhiên so sánh với kết quả thì nó có phần kém hơn khá nhiều.

    Tiêm chất làm đầy để nâng mũi chỉ có độ bền chừng 1 đến 3 năm tùy theo chất liệu tiêm. Trong khi đó, các phương pháp nâng mũi bọc sụn, nâng mũi sline 3d có thể kéo dài được đến 10 năm, 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn. Tất nhiên, để có một kết quả tốt như vậy thì quy trình này đỏi hỏi phải được thực hiện một cách đúng đắn, theo tiêu chuẩn. Trước khi thực hiện, các bác sĩ cũng cần phải thăm khám, kiểm tra cẩn thận để lựa chọn một phương pháp nào phù hợp nhất với các đối tượng khách hàng.

    Tiêm chất làm đầy có thể kéo dài thời gian làm đẹp

    Dù chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, tuy nhiên người mới vào nghề khó có thể thực hiện quy trình này, nó đòi hỏi người bác sĩ phải có nhiệt huyết, tâm lý vững vàng, trình độ tay nghề cao và đặc biệt là kinh nghiệm để thực hiện mọi thao tác chuẩn xác nhất.

    Nhìn chung, mỗi phương pháp nâng mũi đều phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Yếu tố này ảnh hưởng đến sự an toàn của quy trình nâng mũi như thế nào. Đó là lý do vì sao trước khi thực hiện, các bác sĩ và khách hàng cần phải quan tâm đến vấn đề này nhiều hơn, dành một buổi gặp mặt, trao đổi để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Cụ thể là:

    + Nâng mũi Hàn Quốc: Nó thích hợp đối với các khách hàng có sẵn form mũi, da đầu mũi dày, có thể được bao bọc bởi chất liệu sụn nhân tạo cao cấp đã được định hình sẵn. Lựa chọn phương pháp này sẽ đem lại cho khách hàng một chiếc mũi cao đẹp, tự nhiên, duy trì được kết quả lâu dài mà không gây nên biến chứng, đặc biệt là tiết kiệm được chi phí cao nhất.

    + Nâng mũi bọc sụn: Nó thích hợp với đối tượng da đầu mũi mỏng, dễ bị lộ sống mũi, dáng mũi thấp tẹt, nhưng cũng có được form mũi sẵn trước đó.

    + Nâng mũi S-line 3D: Đây được xem là giải pháp thích hợp để chỉnh sửa toàn diện nhất mũi từ cấu trúc cho đến bộ sống mũi, bảo vệ đầu mũi…Nhờ nó, khách hàng sẽ khắc phục được các nhược điểm như mũi thấp, tẹt, hếch…

    Nâng mũi S-line 3D được xem là giải pháp toàn diện để thay đổi cấu trúc mũi

    + Nâng mũi tự thân: Phương pháp này sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân như sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn, nó giúp chiếc mũi đẹp hoàn hảo và khắc phục được rất nhiều nhược điểm cũ của dáng mũi. Ưu điểm của nó cũng là sự an toàn và duy trì được dáng mũi ổn định nhất.

    Tất cả các phương pháp trên đều có những ưu điểm riêng, tùy theo khả năng tài chính cũng như đặc điểm mũi của mình mà bạn lựa chọn được phương pháp thích hợp nhất. Chúc bạn thành công với sự lựa chọn của mình!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,245 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat