• Bọc sụn nâng mũi 3d: Dịch vụ nâng mũi công nghệ mới

    Không phải ai từ khi sinh ra cũng đều có được khuôn mặt xinh xắn, chiếc mũi cao tự nhiên. Đó là lý do vì sao các chuyên gia nghiên cứu và đưa ra các giải pháp bọc sụn nâng mũi 3D

    Không phải ai từ khi sinh ra cũng đều có được khuôn mặt xinh xắn, chiếc mũi cao tự nhiên. Đó là lý do vì sao các chuyên gia nghiên cứu và đưa ra các giải pháp bọc sụn nâng mũi 3D hiệu quả, tạo nên bước đột phá trong ngành công nghệ này, mang lại chiếc mũi thon gọn, trẻ trung dù nhìn dưới góc độ nào. Phương pháp này sử dụng sụn để nâng mũi, đảm bảo loại bỏ các khuyết điểm, mang lại chiếc mũi đẹp hơn.

    Nâng mũi S line 3D là gì?

    Nâng mũi sline là một bước cải tiến vô cùng mạnh mẽ của ngành công nghệ thẩm mỹ. Nó có sự kết hợp giữa kỹ thuật nâng mũi sline truyền thống và thiết bị 3D hiện đại, từ đó giúp chiếc mũi trở nên đẹp hơn. Nhờ có kỹ thuật này, toàn bộ chiếc mũi sẽ được thay đổi từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi, mang lại đường nét mềm mại, tự nhiên.

    Nâng mũi 3D là một giải pháp tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay

    Không thể phủ nhận, sự có mặt của kỹ thuật này giúp thay đổi dáng mũi từ xấu trở nên đẹp hơn, trông thon gọn hơn. Phương pháp này là lựa chọn phù hợp với bất kỳ đối tượng nào có khuyết điểm trên dáng mũi như ngắn hếch, thấp tẹt, bị hỏng sau khi đã nâng mũi trước đó.

    Tại sao nên phẫu thuật nâng mũi S line 3D?

    Hiện nay, nâng mũi S line 3D là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất và được đề cao nhất. Sau khi đã kiểm tra, xác định khuyết điểm trên chiếc mũi, các bác sĩ sẽ mô tả dáng mũi thông qua thiết bị 3D. Nhìn trên màn hình, bác sĩ sẽ thấy được dáng mũi sau khi phẫu thuật sẽ như thế nào, từ đó đưa ra điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt, vóc dáng của từng khách hàng.

    Một chiếc mũi thon gon chính là điều mà bất kỳ ngôi sao điện ảnh nào cũng yêu thích, song không phải cứ chiếc mũi cao , thẳng là đẹp. Nó cần đảm bảo tỷ lệ cân xứng với khuôn mặt, hài hòa, cân đối, mang lại sự tư nhiên nhất. Và có lẽ, hiện nay trong các phương pháp nâng mũi không có lựa chọn nào đem lại kết quả tốt như nâng mũi Sline 3D.

    Làm cao mũi hiệu quả với các loại sụn nâng mũi 3D

    An toàn là yếu tố đầu tiên mà bất kỳ khách hàng nào khi mới đi phẫu thuật cũng lo lắng. Bởi thông qua các phương tiện truyền thông, mọi người có thể biết được vô số các ca phẫu thuật nâng mũi bị biến chứng, thậm chí gây tử vong cho khách hàng. Thấu hiểu được điều đó, phương pháp nâng mũi Sline 3D hoàn toàn loại bỏ được các nguy cơ ấy, đảm bảo mang lại sự an toàn và hạn chế đến mức tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

    Đặc biệt, kỹ thuật này sử dụng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, do vậy mà nó tương thích với cơ thể khá tốt, duy trì được vẻ đẹp bền lâu. Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, chúng tôi tin rằng bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình và tư tin hơn khi quyết định chọn nâng mũi Sline 3D. Cần nắm rõ thêm các thông tin gì, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,380 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat