• Rộ mốt tiêm nâng mũi Filler

    Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng tiem nang mui Filler được khá nhiều người quan tâm. Nó được lựa chọn bởi đáp ứng được yêu cầu của các chị em muốn cải thiện nhăn sắc của mũi nhưng không muốn động chạm dao kéo, sợ đau đớn.

    Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng tiem nang mui Filler được khá nhiều người quan tâm. Nó được lựa chọn bởi đáp ứng được yêu cầu của các chị em muốn cải thiện nhăn sắc của mũi nhưng không muốn động chạm dao kéo, sợ đau đớn. Vậy thực hư phương pháp này như thế nào, liệu nó có đảm bảo đem lại lợi ích thực sự cho khách hàng hay không, theo dõi bài viết sau để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Hiện nay, rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ nâng mũi, cải thiện các khuyết điểm trên mũi. Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng chịu đựng được sự đau đớn khi dao kéo động chạm vào người. Nhiều chị em muốn đẹp nhưng đứng trước điều đó cũng tỏ ra hoang mang vô cùng. Giữa lúc ấy, dịch vụ nâng mũi bằng cách tiêm Filler nổi lên là một sự lựa chọn mới mẻ, tuyệt vời cho những ai sợ đụng chạm giao kéo.

    Theo lời của các quảng cáo về phương pháp này thì nó sử dụng chất làm đầy sinh học để tiêm vào bên trong vùng mũi, nó giúp tạo được chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn và đẹp tự nhiên hơn. Đây được xem là một phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật, nó đảm bảo an toàn, tự nhiên, không chảy máu hay không đau đớn, không biến chứng…

    Nâng mũi Filler là giải pháp mang đến một chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn

    Nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm Filler là việc đưa chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao. Hiện nay, trên thị trường có nhiều chất làm đầy, sử dụng để giúp nâng cao sóng mũi, đầu mũi, loại bỏ đi các khuyết điểm mũi gồ xương hay mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn. Chỉ cần một mũi tên siêu nhỏ, ngay lập tức các phần tử sẽ đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp đầy hơn, mũi được cao hơn. Với những điều thần kỳ như vậy, không quá ngạc nhiên khi vì sao mà nhiều người lại yêu thích lựa chọn nó đến vậy.

    Trước cơn sốt Filler và những thông tin có phần nhiễu loạn về việc phương pháp này có đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ hay không. Theo các chuyên gia cho biết, nâng mũi sử dụng chất liệu uy tín đảm bảo an toàn thì không có gì phải bàn cãi, tuy nhiên một số địa chỉ sử dụng chất liệu dởm, có nguy cơ gây biến chứng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe của khách hàng, điều đó bạn cần phải lưu ý kỹ lưỡng hơn. Tuyệt đối không được ham rẻ mà sử dụng loại chất liệu này nếu không muốn gây nên nguy hiểm cho mình.

    Không nên vì ham rẻ mà sử dụng các loại vật liệu nâng mũi kém chất lượng

    Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên chọn lựa một cơ sở thẩm mỹ uy tín, có giấy phép được cấp của bộ y tế về chuyên ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên liên hệ trước với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn trước một phương pháp phù hợp, đảm bảo mang lại sự an toàn cho bản thân cũng như giúp chiếc mũi trở nên thanh thoát, hài hòa nhất. Nên lưu ý với những cơ sở thẫm mỹ giá rẻ, đó có thể là lý do khiến bạn gặp nguy hiểm và kéo theo nhiều phiền phức khác sau đó nữa. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,137 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat