• Sửa mũi không phẫu thuật bằng cách nào?

    Để sửa mũi không phẫu thuật có nhiều cách khác nhau. Bạn không cần phải đến thẩm mỹ viện mà chỉ cần áp dụng những phương pháp tự nhiên tại nhà là đủ để thu lại được kết quả như ý muốn.

    Để sửa mũi không phẫu thuật có nhiều cách khác nhau. Bạn không cần phải đến thẩm mỹ viện mà chỉ cần áp dụng những phương pháp tự nhiên tại nhà là đủ để thu lại được kết quả như ý muốn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bạn cũng phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để xem đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất với mình bạn nhé!

    1. Bằng cách trang điểm

    Đầu tiên, bạn phải sử dụng phấn nền có màu tối để thoa lên hai bên sống mũi. Đó sẽ giúp khắc phục được nhược điểm sống mũi thấp, dáng mũi không được đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Gợi ý này thích hợp dành cho các cô nàng muốn mũi đẹp để tham gia dự tiệc hay các buổi chụp hình. Tất nhiên, đừng vì điều này mà bạn lạm dụng việc trang điểm quá nhiều, điều đó sẽ khiến cho da bị ảnh hưởng. Phần lỗ chân lông bí bối, dẫn đến mụn đầu đen xuất hiện, hoành hành làn da của bạn.

    Trang điểm là một trong những bí quyết sửa mũi không cần phẫu thuật

    Điểm cộng của phương pháp trang điểm nâng mũi đó là giúp đánh lừa được thị giác của các đối phương. Chỉ sau 5 đến 10 phút thì bạn sẽ có được một dáng mũi đẹp tự nhiên và hoàn toàn nổi bật với bất kỳ nơi nào. Tuy nhiên, đây không được xem là phương pháp nâng mũi tự nhiên tối ưu bởi thực hiện lâu dài thì mới mong có kết quả tốt.Không phải ai cũng đủ kiên trì mỗi sáng bỏ thời gian ra để làm điều này.

    2. Massage

    Áp dụng các bài tập massage cũng là cách để giúp cho chiếc mũi đẹp hơn. Các chị em có thể áp dụng nhiều bài tập khác nhau như cười nhăn, ép mũi, đẩy mũi…

    – Đẩy mũi: Mỗi ngày, hãy tận dụng chút thời gian rảnh rỗi của mình, để ngón trỏ lên trên đầu của chóp mũi, dùng lực đẩy lên cao và thả xuống nhẹ nhàng. Nếu kiên trì, bạn sẽ chẳng phải đi phẫu thuật nâng mũi mà vẫn đảm bảo mũi đẹp như ý.

    – Cười nhăn (Chun mũi): Công dụng của phương pháp này là kéo mũi lên, tạo sự co thắt cơ sống mũi. Mỗi ngày, trung bình bạn phải thực hiện từ 20 đến 30 lần, đó là cách làm mũi đẹp hơn và cũng giúp bản thân bạn trở nên yêu đời hơn.

    – Ép mũi: Đặt 2 ngón tay trỏ lên 2 bên mũi rồi sử dụng một lực để ấn nhẹ nhàng hai cánh mũi vào bên trong. Mục đích của việc làm này là giúp mũi trở nên thon gọn và cao hơn.

    Có nhiều bài tập massage mũi có hiệu quả rất tốt

    Tương tự như phương pháp trên, để nâng mũi đẹp từ phương pháp này đòi hỏi cần phải kiên trì, thực hiện thời gian lâu dài mới mang lại kết quả tốt. Điểm trừ của nó là bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức, không phải một vài tuần mà thậm chí là vài tháng, vài năm…, đặc biệt phải thực hiện thường xuyên, không được ngưng giữa chừng.

    Như vậy, nâng mũi tự nhiên tuy an toàn nhưng bù lại kết quả không được cao lắm. Do vậy nếu các chị em muốn cải thiện vẻ đẹp của chiếc mũi ngay tức khắc thì chỉ còn cách là phẫu thuật nội soi. Đây là một phương pháp tiên tiến, được sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại và trên hết là các loại vật liệu nâng mũi đảm bảo chất lượng cao, do vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-08-2017 1,061 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat