• Giải đáp thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không?

    Mặc dù công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp đã được phát triển mạnh mẽ hơn, song nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không vẫn là câu hỏi mà rất nhiều chị em đặt ra

    Mặc dù công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp đã được phát triển mạnh mẽ hơn, song nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không vẫn là câu hỏi mà rất nhiều chị em đặt ra trước khi có ý định đi trùng tu bộ phận này. Bài viết sau đây là tổng quan về dịch vụ này, để các chị em có thể biết được liệu mình có phù hợp với phương pháp này hay không.

    1. Đối tượng nâng mũi không cần phẫu thuật

    Đối tượng để lựa chọn phương pháp này là những ai có khuyết điểm nhẹ ở trên mũi, muốn cải thiện nó cũng như giúp bản thân có thể sở hữu được một chiếc mũi đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó có một số người sợ phải động chạm dao kéo, bị dị ứng với các vật liệu sụn silicon nên không thể phẫu thuật nâng mũi, cần phải lựa chọn đến phương pháp này.

    Những ai có khuyến điểm ở mũi đều có thể nâng mũi không cần phẫu thuật

    2. Nâng mũi không cần phẫu thuật thực hiện như thế nào?

    Phương pháp này được thực hiện bằng cách tiêm Filler trực tiếp vào bên trong sống mũi, chóp mũi. Khi tiêm vào da, chất liệu này sẽ ngay lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí, giúp cho mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong đợi. Thành phần chất liệu này có bao gồm hoạt chất lidocain, có tác dụng gây tê cục bộ, vậy nên đem lại cho mọi người một cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

    Nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy giúp cho sống mũi trở nên cao hơn, đầu mũi thu gọn hơn, xóa tan các khuyết điểm trên mũi như xương gồ ghề, mũi gãy, có khả năng điều chỉnh đầu mũi từ nhọn trở nên tròn trịa hơn, kết quả đảm bảo sự cân đối, thon thả.

    Có rất nhiều chất liệu tiêm vào mũi, trong số đó hai loại được đánh giá cao nhất chính là Restylane, Aquamid. Chỉ trong vòng 15 đến 20 phút thực hiện, chiếc mũi của các chị em sẽ trở nên đẹp hơn và không hề xảy ra các sự cố như sưng bầm hay các biến chứng nào khác. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao nhất đối với những người đã có chiếc mũi đẹp sẵn và chỉ tồn tại một số khuyết điểm nhỏ mà thôi, còn trường hợp dáng mũi thấp, to bè thì nó không cải thiện được hoàn toàn.

    3. Nâng mũi không cần phẫu thuật có hiệu quả không?

    Điểm cộng khiến nhiều người phải yêu thích phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy đó là tiết kiệm thời gian, không xảy ra tình trạng đau đớn, chảy máu, cũng không để lại sẹo. So với việc phẫu thuật thì dường như phương pháp này cũng tốn kém ít chi phí hơn hẳn. Sau khi tiêm chất làm đầy vào mũi, nó đảm bảo cố định, không xảy ra tình trạng di chuyển, làm mũi lệch lạc đi chỗ khác. Muốn kéo dài vĩnh viễn thì một thời gian sau đó bạn chỉ cần đi tiêm chất làm đầy thêm là được.

    Nâng mũi bằng filler có thể mang lại vẻ đẹp tự nhiên và bền lâu

    Như vậy mỗi phương pháp nâng mũi đều đem lại những ưu nhược điểm riêng. Nếu bạn thực sự cần tư vấn thêm kiến thức về lĩnh vực này, cách làm sao để mũi đẹp, bền lâu mà tiết kiệm nhất, vậy thì hãy click chuột và tham khảo các bài viết của chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 788 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat