• Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật là gì?

    Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật là một phương pháp khá phổ biến tại nhiều quốc gia ở châu Á, tuy nhiên ở Việt Nam nó chỉ mới du nhập vào cách đây không lâu

    Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật là một phương pháp khá phổ biến tại nhiều quốc gia ở châu Á, tuy nhiên ở Việt Nam nó chỉ mới du nhập vào cách đây không lâu. Số lượng người am hiểu về nâng mũi Hàn Quốc, biết quy trình và lợi ích của nó đem lại là không nhiều. Vậy nên các chuyên gia của chúng tôi đã quyết định tổng hợp các thông tin và gửi đến bạn trong bài viết sau đây.

    Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

    Đây là phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách tiêm chất làm đầy. Các bác sĩ sẽ tiến hành xác định chất liệu, lượng chât làm đầy sao cho phù hợp với mỗi đối tượng khác nhau, sau đó tiêm trực tiếp và trong khoang mũi, từ đó giúp dáng mũi được nâng cao hơn mà không cần phải trải qua quy trình cắt rạch, can thiệp nhiều dao kéo.

    Nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy da để tạo dáng cho mũi

    Nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu?

    Không giống với phương pháp nâng mũi khác, lựa chọn này đảm bảo không để lại bất kỳ dấu vết mất thẩm mỹ nào. Quả thực, đây là một lựa chọn vô cùng mới mẻ, song nó có điểm cộng là giúp cho dáng mũi đẹp hơn, thanh tú hơn, nhiều giải pháp để cho khách hàng có thể đưa ra quyết định nào phù hợp với mình.

    Việc chi phí nâng mũi cao hay thấp là còn phải xem thử chất làm đầy của nó là gì, số lượng ra sao. Chi phí nâng mũi không phẫu thuật luôn luôn được công khai minh bạch ở cách thẩm mỹ viện uy tín, do vậy khách hàng có thể dựa vào khả năng tài chính của mình để đưa ra quyết định nào cho là đúng đắn nhất, phù hợp nhất.

    Một số đơn vị sử dụng chất làm đầy này trong các ca làm đẹp như xóa nếp nhăn, tăng kích thước vòng 1, vòng 3…Như vậy có thể thấy rằng, phải sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên các bác sĩ mới quyết định lựa chọn giải pháp này. Tùy vào mỗi chất liệu mà tuổi thọ của nó có thể duy trì được từ 1 đến 3 năm, khi khách hàng chăm sóc cẩn trọng hơn, chắc chắn nó sẽ thu lại được những kết quả tuyệt vời và lâu dài hơn nữa.

    Phương pháp này có thể mang lại kết quả tuyệt vời, cũng như hiệu quả lâu dài

    Mặc dù so với việc phẫu thuật nâng mũi, tuổi thọ của nó không được kéo dài bằng, tuy nhiên nhờ điểm cộng là nâng mũi không cần cắt rạch, không gây xâm lấn cũng như để lại sẹo, vậy nên nó được khá nhiều người yêu thích. Nếu bạn muốn duy trì được kết quả lâu dài thì định kỳ có thể đi tiêm chất làm đầy thêm, quả thực nó không tốn quá nhiều thời gian và chi phí đâu bạn nhé!

    Những người có mũi với đường nét cơ bản, chỉ lộ phần phần sống, thấp và lệch vách thì đây quả thực là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Còn những khuyết điểm lướn hơn như mũi to dày, hếch, gãy..thì tốt nhất bạn nên tham khảo các phương pháp nâng mũi hiện đại hơn. Liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên bổ ích, giúp bạn biết được phương pháp nào thích hợp nhất với mình. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay đi nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-06-2017 884 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat