• Những cách nâng mũi không cần phẫu thuật phổ biến

    Nâng mũi không cần phẫu thuật là điều mà bất kỳ chị em nào cũng quan tâm bởi nó giảm thiểu được các biến chứng khi phẫu thuật, tiết kiệm được chi phí và đặc biệt là có thể thực hiện được tại nhà.

    Nâng mũi không cần phẫu thuật là điều mà bất kỳ chị em nào cũng quan tâm bởi nó giảm thiểu được các biến chứng khi phẫu thuật, tiết kiệm được chi phí và đặc biệt là có thể thực hiện được tại nhà. Song, mỗi phương pháp đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng, hãy nắm rõ điều đó thì các chị em mới đưa ra được quyết định nên lựa chọn loại nào.

    1. Nhờ dụng cụ kẹp nâng mũi

    Cách làm này không quá phức tạp và nhanh chóng giúp các chị em có được chiếc mũi thon gọn ngay trông thấy. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhận xét thì nó mang về hiệu quả không quá rõ ràng, muốn thành công thì đòi hỏi phải có sự kiên trì, bền bỉ.

    Lưu ý trước khi sử dụng cần phải vệ sinh mặt sạch sẽ, sau khi dùng sau cũng phải vệ sinh dụng cụ đúng theo hướng dẫn. Quy trình thực hiện sau khi đã vệ sinh song là dùng 2 ngón giữa và 2 ngón áp út kẹp đồng thời kéo cánh mũi, chóp mũi cao lên. Khi thực hiện động tác này cần phải nhẹ nhàng nhưng cũng phải dứt khoát, kéo từ cánh mũi lên đến tận giữa chân mày. Hoàn thành xong bạn sẽ thấy chiếc mũi thon nhỏ dần, hình dáng cũng được phác họa một cách rõ nét hơn.

    Kẹp nâng mũi không nên sử dụng nhiều vì có thể làm mũi bị tổng thương

    Theo các chuyên gia cho biết, dù kẹp mũi có thể làm cho sống mũi cao tự nhiên nhưng các chị em cũng không nên sử dụng nó quá thường xuyên mà chỉ nên áp dụng khoảng 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày, khí đó chiếc mũi rất dễ bị tổn thương và ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em không ít.

    2. Làm sạch chất nhờn ở cánh mũi và massage mũi

    Để mũi cao tự nhiên bằng phương pháp này thì bạn hãy dùng ngón trỏ và ngón giữa của hai tay chắp lại thành kẹp cánh mũi, ép với một lực mạnh để massage và lấy bã nhờn trên mũi. Thực hiện theo quy trình này cho đến khi thấy chất béo màu trắng hơi nặng mùi tiết ra, hoặc cảm thấy mũi nóng lên là được.

    Phương pháp này muốn hiệu quả cần được thực hiện thường xuyên, kiên trì, đều đặn lặp lại các động tác trong vòng 1 tháng, chắc chắn bạn sẽ thu lại được những kết quả không ngờ.

    3. Nâng mũi Hàn Quốc

    Với những phương pháp nâng mũi tự nhiên cần phải mất rất nhiều thời gian, đồng thời hiệu quả không được hoàn hảo như mong đợi. Với nâng mũi Hàn Quốc giúp sống mũi nâng cao, độ cong mềm mại, hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo thực hiện nhanh chóng, an toàn, tuyệt đối không gây phản ứng phụ, không để lại sẹo và chi phí hợp lý.

    Nâng mũi Hàn Quốc giúp nâng cao và tăng độ mềm mại của mũi

    Như vậy, trước những lựa chọn trên thì để quyết định một phương pháp nào bạn cần phải đến gặp bác sĩ, các chuyên gia tư vấn để được thăm khám, trao đổi cẩn thận, tránh các sự cố về sau. Lựa chọn địa điểm nâng mũi uy tín cũng là vấn đề nan giải mà nhiều chị em không khỏi băn khoăn bởi số lượng thẩm mỹ viện đang ngày càng mọc lên như nấm. Hãy liên hệ với chúng tôi, bằng kinh nghiệm và những thông tin mà chúng tôi ghi nhận được chắc chắn sẽ giúp bạn có được nhiều lời khuyên bổ ích nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-06-2017 801 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat