• Những ưu điểm của nâng mũi filler

    Nang mui filler được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác, không gây biến chứng và nhiều lợi ích khác, giúp người làm mũi an tâm tuyệt đối.

    Mặc dù có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, nhưng nhiều chị em vì lo sợ đau đớn, những biến chứng gặp phải về sau nên khá e dè khi đứng trước quyết định lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi. Thay vì vậy, với nang mui filler được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác, không gây biến chứng và nhiều lợi ích khác, giúp mọi người có an tâm tuyệt đối. Bài viết sau đây chia sẻ với bạn đọc những lợi ích của nâng mũi filler, hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    1. Không "dao kéo" phẫu thuật

    Có lẽ, đây là lợi ích to lớn nhất của phương pháp này. Mặc dù nghệ phẫu thuật nâng mũi ngày càng phát triển, song các chị vẫn cảm thấy e ngại với các phương pháp thẩm mỹ động dao kéo. Không phải ngẫu nhiên mà điều đó xảy ra, nó xuất phát từ các ca phẫu thuật gây biến chứng được báo đài đề cập đến mỗi ngày. Còn với phương pháp tiêm chất làm đầy Filler thì khách hàng hoàn toàn có thể giải tỏa được nỗi lo lắng ấy, chỉ sử dụng mũi tiêm nhỏ và không hề đau đớn chút nào.

    Nâng mũi Filler không cần đụng chạm đến dao kéo

    2. Thực hiện nhanh chóng chỉ trong 15 phút

    Nâng mũi, nghe thì có vẻ hoành tráng nhưng thực chất phương pháp này chỉ thực hiện trong vòng 15 phút và nó còn có khả năng tạo cằm Vline xinh xắn cho các chị em. Quy trình bắt đầu từ giai đoạn các bác sĩ thăm khám, xác định các chỉ số kỹ thuật cần thiết, tẩy trang, tiệt trùng, bôi tê, tiêm chất làm đầy vào đúng vị trí đã xác định trước đó, nắn chỉnh và kiểm tra lại kết quả một lần nữa.

    Sau khi thực hiện đầy đủ các quy trình, khách hàng có thể trở về nhà ngay sau đó và sinh hoạt bình thường mà không cần phải nằm nghỉ ngơi hay chờ đợi phục hồi.

    3. An toàn, không kích ứng

     Filler chính là một hoạt chất đệm đầy, thành phần của nó có đến 98% là nước muối sinh lý ở dạng gel. Kết cấu đặm đặc và độ tương thích với cơ thể con người khá cao, vậy nên nó mới được lựa chọn sử dụng nhiều. Các chuyên gia đã đưa ra nhận xét rằng Filler là hoạt chất sinh học lành tính, nó được kiểm chứng an toàn và sau đó đưa ra ứng dụng phổ biến trong thẩm mỹ nội khoa nhiều năm qua.

    Giải pháp mang đến sự an toàn cao, hoàn toàn không gây kích ứng da

    4. Hiệu quả chuẩn mực

     Các bác sĩ sẽ đưa filler vào bên trong mũi rồi sau đó điều chỉnh là phần sống mũi. Nhờ filler mà thể tích mô được tăng lên, giúp nâng cao dáng mũi, đầu mũi càng trở nên đầy đặn hơn. Những chị em với dáng mũi thấp, lõm hay lệch nhẹ thì có thể được cải thiện một cách đáng kể trở thành mũi Sline chuẩn.

    Vì filler có khả năng phân bổ dọc theo sống mũi, làm dáng mũi trở nên thon gọn và cao hơn một cách nhanh chóng, chỉ cần bác sĩ điều chỉnh, nắn lại chút ít thì đường dáng mũi cũng sẽ trở nên tự nhiên và thanh thoát hơn hẳn.

    Với những chia sẻ trên chúng tôi tin rằng bạn đã biết nâng mũi filler mang lại lợi ích to lớn ra sao. Để tìm hiểu rõ hơn về nó hoặc muốn tham khảo thêm một số phương pháp nâng mũi đẹp, an toàn và bên lâu, tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-06-2017 863 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat