• Nâng mũi bằng chỉ có nên không?

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau bao gồm phương pháp nâng mũi tự nhiên và phương pháp sử dụng công nghệ

    Như các bạn đã biết, hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau bao gồm phương pháp nâng mũi tự nhiên và phương pháp sử dụng công nghệ. Trong số đó nổi lên một lựa chọn được rất nhiều người quan tâm đó là nâng mũi bằng chỉ. Vậy kỹ thuật này là gì, liệu bạn có nên nâng mũi bằng cách này hay không? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

    1. Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

    Thực chất, nâng mũi bằng chỉ được thực hiện theo cơ chế của phương pháp nâng cơ mặt, giúp xóa nếp nhăn nhờ chỉ khâu, từ đó giúp cho sống mũi trở nên cao hơn, dáng mũi cũng trở nên thanh thoát, thon gọn hơn. Ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật này là không cần phải trải qua ca phẫu thuật đau đớn, nó giúp hạn chế được tình trạng cắt rạch, không để lại sẹo cũng như ít gây tổn thương, xâm lấn.

    Song, kết quả của nâng mũi bằng chỉ có cao hay không là còn phụ thuộc vào phần xương và sụn sống mũi của mỗi người. Quan trọng nhất là việc các bác sĩ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ để kéo căng phần cơ và mô mềm, do đó nó thích hợp đối với những ai có mũi không quá thấp, trường hợp có nhiều khuyết điểm như mũi quặp, gồ, lệch…thì không thể áp dụng được.

    Kết quả nâng mũi bằng chỉ phụ thuộc vào xương và sụn sống mũi của mỗi người

    Trung bình nâng mũi bằng chỉ có thể kéo dài khoảng 6 đến 7 tháng, tới khi nào chỉ tự tiêu hết và phần sống mũi trở về lại như bình thường. Do đó, bạn cần phải làm lại nếu không muốn mũi thấp tẹt, tất nhiên điều này vô cùng bất tiện và theo các chuyên gia thì bạn không nên lựa chọn giải pháp này.

    2. Mũi tẹt nên nâng mũi bằng phương pháp nào?

    Muốn cải thiện dáng mũi tẹt, mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối thì tốt nhất bạn hãy chọn giải pháp nâng mũi Sline 3D. Phương pháp này không chỉ ở Việt Nam mà tại nhiều quốc gia khác nhau cũng đang được phát triển mạnh mẽ. Kỹ thuật này đáp ứng được việc chỉnh sửa khuyết điểm của mũi từ sống mũi, đầu mũi cho đến cánh mũi. Sau khi nâng xong, mũi sẽ mềm mại và tự nhiên hơn, nó hạn chế được các biến chứng một cách tối đa.

    Hiện tại, các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín đều sử dụng công nghệ tiên tiến để áp dụng cho các ca phẫu thuật nâng ngực Sline. Nhờ đó, nó cho phép khách hàng có thể nhìn được dáng mũi sau khi nâng thông qua hình ảnh với độ phân giải cao. Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể trao đổi, chia sẻ ý trực tiếp với các bác sĩ, đưa ra một kết quả tốt nhất.

    Nâng mũi Sline 3D có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác

    Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi bằng chỉ. Nếu không muốn phiền phức và đảm bảo kết quả nâng mũi hiệu quả, bền lâu bạn hãy chọn giải pháp tiêm chất làm đầy da Radieese. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ này và được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ độ uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách ổn thỏa nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-06-2017 1,187 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat