• Lợi ích của việc làm mũi nhỏ lại không cần phẫu thuật

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm mũi nhỏ lại nhưng lựa chọn không phẫu thuật vẫn được nhiều chị em tin tưởng nhất.

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm mũi nhỏ lại nhưng lựa chọn không phẫu thuật vẫn được nhiều chị em tin tưởng nhất.Vốn dĩ người Á Đông của chúng ta có khuyết điểm mũi thấp, đầu mũi lớn, cánh mũi dày, to bè, vậy nên nếu muốn thu gọn cánh mũi và để nó trở nên hoàn hảo hơn thì bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ công nghệ.

    Quả thực, khi chiếc mũi có khuyết điểm to, thô, thì khuôn mặt sẽ trở nên dữ dằn, kém thanh tú hơn, nhìn tổng thể sẽ mất đi sự cân đối, mềm mại, tự nhiên. Những cách để khắc phục tình trạng này phổ biển nhất đó là trang điểm, massage, dùng kẹp nâng mũi…Theo các chuyên gia thì đây chỉ là những phương pháp tạm thời, không thể nào khắc phục được các nhược điểm triệt để, thậm chí nó còn tiềm ẩn khá nhiều mối nguy hại cho sức khỏe và làn da.

    Điển hình như việc làm đẹp dáng mũi bằng phương pháp trang điểm khiến bạn tốn khá nhiều thời gian, đó là chưa kể việc này đòi hỏi một người khéo léo, lựa chọn đúng loại mỹ phẩm nếu không muốn sẽ bị nổi mụn, dị ứng, sần sùi…Rút kinh nghiệm, giờ đây các chị em đã ưu tiên phương pháp thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật, đảm bảo an toàn, hiệu quả nhanh chóng, triệt để.

    Thu nhỏ cánh mũi bằng cách trang điểm có thể khiến bạn mất nhiều thời gian

    Thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật có ưu điểm ra sao?

    +Thu gọn cánh mũi đảm bảo an toàn:

    Khi lựa chọn phương pháp này, các khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra tình tráng sức khỏe tổng quát, thăm khám cánh mũi rồi từ đó mới đưa ra lời khuyên về việc lựa chọn phương pháp làm đẹp mũi phù hợp nhất.

    +Thu gọn cánh mũi nhanh chóng, không đau:

    Chẳng cần phải mất thời gian quá nhiều, thu gọn cánh mũi bằng phương pháp này chỉ mất khoảng 30 phút. Các bác sĩ sau khi gây tê vũng mũi sẽ tiến hành thực hiện nên các khách hàng không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình “trùng tu” mũi.

    - Không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng:

    Các bác sĩ có tay nghề cao sẽ khéo léo cắt bỏ phần cánh mũi ở sát chân mũi, vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm vì nó không để lại sẹo. Làm nhỏ mũi bằng phương pháp này sẽ không cần phải nghĩ dưỡng cũng như chăm sóc cầu kỳ. Bạn có thể trở về ngày và sinh hoạt một cách bình thường dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ là được.

    Hiện nay, các dịch vụ thu gọn cánh mũi không hiếm, tuy nhiên chọn lựa một địa chỉ uy tín là điều không mấy dễ dàng. Tốt nhất bạn nên đến với cơ sở có tuổi đời lâu năm, được mọi người tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đầy đủ và quan trọng nhất là chất liệu sử dụng để làm đẹp mũi.

    Nên chọn địa chỉ và chất liệu an toàn để thu gọn cánh mũi

    Đối với bạn, có thể lĩnh vực này còn khá mới mẻ, tuy nhiên nhờ làm việc trong nghề lâu năm, cung cấp các chất làm đầy cho thẩm mỹ viện, bệnh viện lớn để thực hiện các ca nâng mũi, do vậy mọi thông tin chúng tôi đều nắm bắt rõ ràng, chi tiết. Nếu có băn khoăn gì thì bạn chỉ cần liên hệ là sẽ được tư vấn và giải đáp đầy đủ.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-05-2017 1,391 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat