• Làm mũi nhỏ lại bằng phương pháp nội soi

    Làm mũi nhỏ lại bằng phương pháp nội soi là một công nghệ tiên tiến được phát triển ở Hàn Quốc và có mặt ở Việt Nam trong một vài năm trở lại đây

    Làm mũi nhỏ lại bằng phương pháp nội soi là một công nghệ tiên tiến được phát triển ở Hàn Quốc và có mặt ở Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Nhờ nó mà chiếc mũi to bè, thô kệch của bạn sẽ được “hô biến” và thay vào đó là một chiếc mũi cân đối, thon gọn, giúp tổng thể khuôn mặt trở nên thanh tú hơn, đảm bảo được kết quả lâu dài. Dưới đây là một vài ưu điểm của phương pháp này, hãy cùng tham khảo xem sao nhé.

    + Tạo dáng mũi chữ A nhỏ xinh, đường nét hài hòa

    Điểm cộng lớn nhất của phương pháp nâng mũi này là giúp tạo dáng mũi chữ A nhỏ xinh, đường nét cân đối, hài hòa. Theo đó, muốn khắc phục nhược điểm này thì các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khoám, đo vẽ chi tiết và xác định tỉ lệ chính xác để vừa tạo dáng mũi vừa giúp lỗi mũi trở nên dễ nhìn, đẹp hơn.

    + Mũi phục nhanh, không đau

    Nhờ sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, việc thu gọn cánh mũi nội soi sẽ không gây bất kỳ cảm giác đau đớn, khó chịu nào cho bạn. Ngoài ra, quá trình thực hiện chỉ tác động và phần mô mềm với vết rạch nhỏ, do vậy mà nó hạn chế tình trạng xâm lấn, giúp mũi sau khi chỉnh sửa phục hồi một cách nhanh chóng hơn, không cần mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    Mũi phục hồi nhanh và không đau với phương pháp mới

    + Không để lại sẹo, duy trì kết quả lâu dài

    Nâng mũi nội soi với tất cả các hoạt động chỉnh sửa đều được thực hiện ở bên trong khoang mũi, vậy nên nó sẽ không để lại sẹo cũng như không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Thực chất, phương pháp này chỉ là một dạng tiểu phẩu đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ cần xử lý phần sụn mềm và cánh mũi là đủ, đem lại kết quả tuyệt vời và duy trì được kết quả một cách lâu dài.

    Tại các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện chuyên nghiệp thực hiện quy trình làm gọn cánh mũi theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, nó đảm bảo về mặt kỹ thuật, dụng cụ và chất liệu sử dụng để nâng mũi, đảm bảo sau khi thực hiện xong sẽ mang lại kết quả như ý muốn của khách hàng. Có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi chuyên nghiệp, tuy nhiên liên hệ với chúng tôi mọi thứ sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, ổn thỏa.

    Quy trình làm gọn cánh mũi được thực hiện một cách chuyên nghiệp

    Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm liền, chúng tôi luôn cung cấp cho các đơn vị thẩm mỹ lớn những dụng cụ, nguyên liệu thực hiện ca nâng mũi đúng chuẩn. Những sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng mà kết quả tốt, độ bền dài lâu. Với các khác hàng chưa tìm hiểu hoặc có ít kiến thức về lĩnh vực này sẽ khó nhận biết được chất lượng của các dịch vụ nâng mũi ra sao, tuy nhiên chúng tôi thì khác.

    Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến bộ phận tư vấn, các chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trong thời gian sớm nhất. Vậy còn ngại ngùng gì mà không nhanh tay đi nào, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-05-2017 1,284 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat