• Làm mũi nhỏ lại chỉ với những bài tập đơn giản

    Có nhiều cách để khắc phục khuyết điểm này, dưới đây là một vài bài tập đơn giản, hiệu quả, làm mũi nhỏ lại, giúp nó trở nên đẹp hơn, thon gọn hơn

    Cánh mũi lớn, to bè làm cho các chị em không khỏi tự ti với khuôn mặt của mình. Thực ra, có nhiều cách để khắc phục khuyết điểm này, dưới đây là một vài bài tập đơn giản, hiệu quả, làm mũi nhỏ lại, giúp nó trở nên đẹp hơn, thon gọn hơn.

    1. Cách làm mũi nhỏ lại nhờ bài tập: ép mũi

    Phương pháp này phát huy được hiệu quả tốt nhất nếu như thực hiện vào buổi sáng sớm và quy trình cũng không quá khó. Bạn hãy dùng 2 ngón tay trỏ đẩy vào cánh mũi với một lực nhẹ nhàng, giữ nguyên vị trí ấy trong vòng khoảng hai đến ba phút rồi sau đó thả ra, lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần khoảng 15 phút mỗi ngày, như vậy một thời gian sau đó bạn sẽ thấy nó phát huy hiệu quả ra sao.

    2. Bài tập làm mũi cao bằng phương pháp: Dùng ngón trỏ đẩy mũi

    Không ai có thể ngờ được rằng một bài tập đơn giản như thế này có thể giúp thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật. Nếu bạn không may mắn sở hữu chiếc mũi dài ngoằm quá mức cần thiết thì hãy mỗi ngày bạn nên dùng ngón tay trỏ đẩy nhẹ đầu mũi lên trên, giữ yên trong vòng 3 đến 4 giây rồi sau đó thả ra, lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần khoảng 10 đến 15 phút, chỉ cần kiên trì bạn sẽ có được kết quả như ý muốn.

    Dùng ngón trỏ đẩy mũi có thể giúp mũi cao hơn

    3. Bài tập làm mũi cao bằng phương pháp di chuyển khí trong miệng

    Việc thay đổi cơ miệng chính là một yếu tố tác động lên hình dáng của mũi, đó chính là yếu tố khiến các bác sĩ và giới chuyên gia khẳng định, dáng mũi không chỉ bị tác động bởi yếu tố tự nhiên mà nó còn phụ thuộc vào thói quen ăn uống, nói chuyện hằng ngày của bạn.

    Để giúp mũi thon gọn, đẹp hơn, bạn hãy tập ngậm một ngụm khí trong miệng rồi sau đó di chuyển đều xung quanh, dồn toàn bộ khí về một bên và giữ nó trong vòng 3 đến 5 giây, chuyển sang má còn lại và để y như vậy. Thực hiện đều đặn bài tập này mỗi ngày chẳng cần bạn đến thẩm mỹ viện nâng mũi thì nó cũng đủ trở nên đẹp hơn rồi.

    4. Bài tập làm mũi cao bằng phương pháp xoa bóp

    Đối với bài tập này, bạn cần tác động và huyệt đạo vùng mũi, qua mỗi ngày nó sẽ giúp thay đổi dáng mũi. Với bài tập làm cánh mũi thon gọn, bạn hãy sử dụng ngón tay miết dọc sống mũi, nhấn nhá một cách nhẹ nhàng để cho bản thân được cảm giác thoải mái nhất. Thực hiện động tác làm mũi nhỏ lại như hướng dẫn của chúng tôi thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ được nhận một kết quả xứng đáng.

    Xoa bóp cũng là một phương pháp nâng mũi khá hiệu quả

    Thực tế, việc nâng mũi tự nhiên không phải là cách đem lại hiệu quả quá cao, nó còn tùy thuộc vào đối tượng và quan trọng nhất là tính kiên trì, sự bền bỉ của người thực hiện. Nếu không có quá nhiều thời gian tốt nhất bạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy. Không cần trải qua ca phẫu thuật đau đơn nhưng nó sẽ giúp mũi của bạn đẹp hơn trông thấy. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-05-2017 1,871 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat