• Gợi ý cách nâng mũi đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật

    Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cách nâng mũi đẹp tự nhiên đơn giản tại nhà, không cần phải mất nhiều chi phí.

    Chiếc mũi thấp tẹt và to bè làm các chị em cảm thấy thiếu tự tin, trong khi các phương pháp phẫu thuật khá tốn kém và tồn tại không ít rủi ro. Chính vì vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cách nâng mũi đẹp tự nhiên đơn giản tại nhà, không cần phải mất nhiều chi phí.

    1. Cách làm mũi cao tự nhiên bằng cách trang điểm

    Một trong những cách làm mũi cao, đẹp, tự nhiên, mang lại hiệu quả cao chính là trang điểm. Bạn có thể thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng nhằm mục đích che đi các khuyết điểm, tạo điểm nhấn nhá, mang lại cho bạn một chiếc mũi mà mình ưng ý.

    Trang điểm là cách đơn giản để mũi trông cao hơn

    Ngoài phấn bạn còn có thể sử dụng kem highlight. Sau khi giậm xong kem lót, kem nền thì bạn lần lượt tạo khối cho khuôn mặt. Sử dụng highlight sậm màu kẻ một đường mảnh dọc theo 2 bên sống muỗi rồi tán đều nó sang hai bên cánh mũi. Tiếp tục sử dụng highlight để làm sáng vùng tạo chữ T nổi bật theo phần sống mũi và trán. Cuối chùng chỉ cần sử dụng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để chúng trông tự nhiên hơn là được.

    2. Cách làm mũi cao và nhỏ lại tự nhiên bằng massage nâng mũi

    Một cách làm khác cũng đang được khá nhiều chị em ưa chuộng đó là massage nâng mũi. Phương pháp này nhằm mục đích giúp máu lưu thông và toàn cơ thể cũng có cảm giác thư giãn hơn. Thực hiện đều đặn không những giúp cánh mũi trở nên đẹp hơn mà đây còn là cách cải thiện sức khỏe tuyệt vời đấy bạn nhé!

    Bạn cần phải sử dụng một lực để tác động vào 2 đầu của ngón tay trỏ và đồng thời vuốt nhẹ từ sống mũi xuống đến hai vùng cánh mũi, di chuyển đều đặn đến khóe miệng. Lặp đi lặp lại động tác này chừng 15 đến 20 lần mỗi ngày, khi rảnh rỗi bạn đều có thể làm mà nó không hề gây ảnh hưởng gì đến công việc, thời gian của bạn.

    Lưu ý trước khi nâng mũi bằng hình thức này thì bạn phải nhớ vệ sinh tay sạch sẽ, tránh tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào mũi gây ra các bệnh hô hấp và các bệnh về da.

    3. Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật bất ngờ từ bột mì

    Nghe thì có vẻ hơi lạ và sẽ chẳng ai có thể ngờ được rằng phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên lại có thể mang lại hiệu quả tốt đến vậy. Hiện tại, các chị em cũng đang truyền tai nhau về cách làm đẹp sống mũi bằng bột mì, đầu tiên cần chuẩn bị bột mì và keo dính, sử dụng thêm một chút chất tạo màu da và nhào thành khối. Sử dụng nguồn nguyên liệu vừa phải để đắp vào sống mũi, vuốt cho phẳng rồi sau đó trang điểm nhẹ để che đi phần nguyên liệu này. Và giờ thì bạn chỉ cần chiêm ngưỡng thành quả của mình thôi.

    Bất ngờ với cách nâng mũi đẹp tự nhiên bằng bột mì

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn nâng mũi tự nhiên ở tại nhà, song các phương pháp này chỉ có ý nghĩa tạm thời còn nếu muốn lâu dài bạn cần phải thực hiện các ca giải phẫu nâng mũi bằng công nghệ bọc sụn. Nếu bạn thắc mắc chưa biết nên lựa chọn giải pháp nào, địa chỉ ở đâu uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-05-2017 1,153 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat