• Có nên dùng kẹp nâng mũi không?

    Người Nhật đã cho thấy sự nhạy bén trong kinh doanh khi nhanh chóng sáng tạo ra kẹp nâng mũi, một dụng cụ rất độc đáo có thể hỗ trợ tích cực cho quá trình nâng mũi

    Trước trào lưu mũi s-line đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, người Nhật đã cho thấy sự nhạy bén trong kinh doanh khi nhanh chóng sáng tạo ra kẹp nâng mũi, một dụng cụ rất độc đáo có thể hỗ trợ tích cực cho những ai muốn thay đổi dáng mũi, khiến nó trở nên thon gọn và thanh tú hơn.

    Sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ

    Khi nói về các phương pháp nâng mũi phổ biến hiện nay, các bạn trẻ thường có hai sự lựa chọn, đó là các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện bởi các cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp, với các bác sĩ có trình độ và tay nghề cao. Các giải pháp còn lại là nâng mũi tự nhiên, như massage hay sử dụng các dụng cụ hỗ trợ.

    Tuy vậy, trên thực tế thì nhiều bạn trẻ thường lựa chọn các phương pháp tự nhiên, bởi xét về khía cạnh chi phí thì phẫu thuật thẩm mỹ sẽ rất tốn kém, và tất nhiên là không phải ai cũng có đủ điều kiện về tài chính để lựa chọn phương án này. Thế nên, kẹp nâng mũi trở thành một sản phẩm hữu ích và rất được ưa chuộng.

    Kẹp nâng mũi là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ

    Là một dụng cụ nâng mũi được sáng tạo bởi các chuyên gia đến từ xứ sở Hoa anh đào, những chiếc kẹp này có cấu tạo khá đa dạng, đơn giản có, mà phức tạp cũng có, tất nhiên là giá bán của mỗi loại cũng sẽ khác nhau. Trên các website bán hàng trực tuyến, bạn có thể dễ dàng tìm được những chiếc kẹp có hình dáng không khác kẹp quần áo là mấy.

    Điểm khác biệt lớn nhất của chúng nằm ở việc, phần tiếp xúc với hai cánh mũi sẽ được bọc một lớp nhựa dẹo, điều này được cho là để giảm đau đớn cho người dùng khi kẹp nó lên mũi. Mặc dù vậy, nó vẫn khiến không ít người cảm thấy đau mũi, khó thở, mà hiệu quả thì vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

    Nâng mũi siêu nhanh với chất làm đầy da

    Trên thực tế, có khá nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng bỏ cuộc và không muốn sử dụng những chiếc kẹp nâng mũi này nữa, bởi cảm giác khó chịu khi sử dụng, cũng như sẽ mất rất nhiều thời gian để kiểm chứng độ hiệu quả. Vì thế, nhiều người đã chuyển sang phương pháp nâng mũi thẩm mỹ để tiết kiệm thời gian.

    Trái với suy nghĩ của nhiều người, các phương pháp làm cao mũi mới hiện nay đã không còn phải đụng chạm đến dao kéo nữa, do đó nỗi ám ảnh về những cơn đau dai dẳng sau phẫu thuật sẽ biến mất, thay vào đó là niềm hân hoan khi được sở hữu một chiếc mũi s-line chuẩn Hàn đẹp đúng điệu.

    Nâng mũi siêu nhanh với chất làm đầy da

    Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy da Radieese để tiêm vào vùng cần độn dưới da, nhờ khả năng định hình cao mà bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật để điều chỉnh, thay đổi để khiến mũi cao hơn, từ đó tạo nên dáng mũi mà khách hàng mong muốn. Tất cả quá trình này chỉ diễn ra trong vòng 30 phút, và vết tiêm sẽ chỉ sưng lên một chút mà thôi.

    Mặc dù vậy, bạn cũng không cần phải lo lắng, bởi vết tiêm sẽ xẹp xuống nhanh chóng, và bạn cũng sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào, bởi khả năng tương thích của Radieese đối với cơ thể là vô cùng tuyệt vời.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,281 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat