• Phẫu thuật chống mũi có đau không?

    Mặc dù công nghệ đã ngày càng hiện đại hơn, nhưng nhiều người vẫn cảm thấy băn khoăn về việc chống mũi có đau không

    Sở hữu một chiếc mũi S-line thanh tú là niềm ao ước của không ít bạn trẻ, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn có được dáng mũi tuyệt đẹp như vậy. Thế nên, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ như một giải pháp tối ưu nhất. Mặc dù công nghệ đã ngày càng hiện đại hơn, nhưng nhiều người vẫn cảm thấy băn khoăn về việc chống mũi có đau không?

    Nâng mũi tự nhiên: đơn giản, ít tốn kém nhưng không hiệu quả

    Không ngạc nhiên khi các phương pháp nâng mũi tự nhiên lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy, điều này được cho là xuất phát từ tâm lý lo sợ cảm giác đau đớn do phải đụng chạm dao kéo, cũng như chi phí làm mũi có thể quá lớn so với khả năng tài chính của khách hàng. Trên thực tế, các phương pháp tự nhiên mang đến rất nhiều sự lựa chọn được xem là hợp lý.

    Chẳng hạn, với các bạn nữ có một chút khéo léo về kỹ năng trang điểm, họ có thể vận dụng cách nâng mũi bằng cách đánh lừa thị giác của người đối diện, sử dụng một số loại kem nền cũng như phấn lót để khiến cho mũi trông có vẻ cao hơn, nhưng trên thực tế thì dáng mũi không hề có bất kỳ sự thay đổi nào.

    Nâng mũi tự nhiên ít tốn kém nhưng không hiệu quả

    Còn với các bạn nam, họ có thể lựa chọn cách làm mũi cao hơn bằng dụng cụ nâng mũi Nose Secret. Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, người dùng chỉ cần đưa 2 que nâng vào bên trong mũi rồi dùng một chiếc nhíp căn chỉnh sao cho que sát với sống mũi, đồng thời có thể đứng thẳng là được.

    Nhìn chung, các phương pháp trên đều có ưu điểm nổi bật là đơn giản, dễ thực hiện, người dùng không phải lo lắng chống mũi có đau không, tuy nhiên nhược điểm là thời gian sử dụng không được lâu dài, đồng thời sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian mỗi ngày để trang điểm hay đặt dụng cụ nâng.

    Hiệu quả lâu dài với cách nâng mũi bằng chất làm đầy

    Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã sáng tạo nên phương pháp nâng mũi mới có độ an toàn cao hơn, sử dụng chất làm đầy Radieese để tiêm vào vùng da dưới mũi, sau đó bằng kỹ thuật riêng sẽ tiến hành tạo dáng theo yêu cầu của khách hàng.

    Nâng mũi bằng chất làm đầy mang lại hiệu quả lâu dài

    Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là không hề đụng chạm đến dao kéo, vốn có thể mang đến đau đớn cho người làm mũi trong quá trình phẫu thuật. Ca nâng mũi chỉ diễn ra trong vòng 30 phút, khi các bác sĩ tiến hành gây tê, sau đó bắt đầu tiêm chất làm đầy vào cơ thể, do đó khách hàng sẽ không phải bận tâm đến vấn đề chống mũi có đau không nữa.

    Đặc biệt, chất làm đầy da Radieese là loại chất làm đầy có độ an toàn rất cao, với gần 30% Calcium Hydroxylapatite trong thành phần, vốn có thể tìm thấy trong răng và xương của con người. Do đó, khi tiêm vào cơ thể sẽ cho độ tương thích cao, không xảy ra các hiện tượng dị ứng hay đào thải nhưng các phương pháp khác.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-05-2017 1,127 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat