• Chống mũi Hàn Quốc mang lại dáng mũi đẹp thanh tú

    Với những ai quan tâm đến vấn đề nâng mũi, các thẩm mỹ viện tại Việt Nam hiện đã có thể thực hiện các ca chống mũi hàn quốc một cách chuyên nghiệp

    Làm thế nào để sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú đang trở thành chủ đề hot hơn bao giờ hết, nhất là khi giới trẻ hiện đang rất ưa chuộng các phương pháp làm đẹp đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Tuy nhiên, với những ai quan tâm đến vấn đề này sẽ không còn phải vất vả tìm kiếm nữa, khi các thẩm mỹ viện tại Việt Nam hiện đã có thể thực hiện các ca chống mũi hàn quốc một cách chuyên nghiệp.

    Nâng mũi Hàn Quốc có gì đặc biệt?

    Hiện nay, với những ai muốn làm cao mũi sẽ có rất nhiều phương pháp để lựa chọn, đặc biệt là các phương pháp nâng mũi tự nhiên, bởi bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trên mạng internet, vốn được chia sẻ rất nhiều bởi những người đã áp dụng thành công. Tuy nhiên, khoảng thời gian cần thiết để sở hữu chiếc mũi hằng ao ước thì không phải ai cũng giống nhau.

    Chẳng hạn, massage mũi là sự lựa chọn của rất nhiều người, bởi đây là một giải pháp vừa đơn giản, dễ làm, không hề tốn kém chi phí mà hiệu quả mang lại là khá tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn và thời gian để thực hiện một cách đều đặn, tất yếu mức độ hiệu quả mà nó mang lại cũng sẽ khác biệt.

    Nâng mũi Hàn Quốc có nhiều ưu điểm nổi bật

    Không giống các hình thức nâng mũi theo phương pháp tự nhiên, chống mũi hàn quốc có rất nhiều ưu điểm nổi bật, mà một trong số đó chính là khả năng mang lại kết quả gần như ngay tức thì, khách hàng làm mũi sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi cũng như nghỉ ngơi như trước đây nữa.

    Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy da Radieese để tiêm vào vùng da bên dưới mũi, sau đó với kỹ thuật chuyên nghiệp của mình sẽ tiến hành tạo dáng theo đúng yêu cầu, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và tự nhiên mà không cần phải đụng chạm đến dao kéo, tất cả chỉ diễn ra trong vòng 30 phút mà thôi.

    Sự thần kỳ của chất làm đầy da

    Radieese được đánh giá là vật liệu độn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong những ca chống mũi hàn quốc, bởi nhờ vào khả năng định hình tuyệt vời của nó mà các bác sĩ có thể dễ dàng điều chỉnh, tạo dáng mũi theo ý muốn của khách hàng. Không những vậy, radieese còn được hàng loạt tổ chức lớn và uy tín trên thế giới đánh giá rất cao về độ an toàn.

    Chất làm đầy da có công dụng nâng mũi rất thần kỳ

    Sở dĩ như vậy là bởi theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, trong thành phần của chất độn này có đến 30% Calcium Hydroxylapatite, là một loại khoáng chất tự nhiên có rất nhiều trong cơ thể con người, cụ thể là trong răng và xương. 70% còn lại là dung dịch gel với cấu tạo từ cellulose, glycerin, nước và tá dược.

    Do đó, khi được tiêm vào cơ thể, Radieese sẽ có độ tương thích rất cao, không xảy ra các hiện tượng kích ứng hay đào thải. Không những vậy, chúng còn có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên, giúp trẻ hóa làn da và chống lại sự lão hóa một cách hiệu quả, mang lại vẻ tự nhiên cho người sử dụng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-05-2017 1,159 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat