• Tạo dáng mũi sline nhanh chóng với chất làm đầy da Radieese

    Phẫu thuật thẩm mỹ để tạo dang mui sline đang tạo nên một cơn sốt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, đất nước với hơn 90 triệu dân trẻ và năng động bậc nhất trong khu vực

    Phẫu thuật thẩm mỹ để tạo dang mui sline đang tạo nên một cơn sốt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, đất nước với hơn 90 triệu dân trẻ và năng động bậc nhất trong khu vực. Đây là một trào lưu được lăng xe mạnh mẽ bởi các ca sĩ, diễn viên xứ sở Kim Chi, và nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người làm mũi.

    Những phương pháp nâng mũi tốt nhất

    Hiện nay, để sở hữu dáng mũi S-line cao thon và đẹp ấn tượng không còn là điều quá khó khăn nữa, bởi đã có sự trợ giúp của các thiết bị cũng như hàng loạt công nghệ làm đẹp hiện đại. Thông thường, những ai có nhu cầu có thể lựa chọn các phương pháp mang tính tự nhiên, hoặc nhờ đến sự can thiệp của các biện pháp thẩm mỹ tiên tiến.

    Đối với các phương pháp tự nhiên, bạn có thể sử dụng các loại kẹp nâng mũi được sáng tạo bởi người Nhật, vốn đang được bán khá phổ biến trên internet. Ngoài ra còn có các phương pháp khác như massage nâng mũi, hoặc dùng kỹ thuật trang điểm để đánh lừa thị giác của người đối diện, khiến họ cảm thấy mũi dường như cao hơn so với bình thường.

    Kẹp nâng mũi là sản phẩm được sáng tạo bởi người Nhật

    Còn với phương pháp nâng mũi thẩm mỹ, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ tiêm chất làm đầy Radieese, với mức chi phí cực kỳ phải chăng. Không chỉ có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo dang mui sline, phương pháp này còn được đánh giá là vô cùng an toàn cho người sử dụng, tỉ lệ thành công cũng lớn hơn rất nhiều so với các phương pháp khác.

    Chất làm đầy da là gì?

    Với các phương pháp nâng mũi mới hiện nay, chất làm đầy da đã trở thành vật liệu nâng vô cùng hữu hiệu, là trợ thủ đắc lực giúp các bác sĩ có thể dễ dàng tạo dáng mũi theo yêu cầu của khách hàng, mà không mất quá nhiều thời gian để thực hiện ca nâng mũi, và khách hàng cũng sẽ không mất nhiều thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, chất làm đầy da Radieese có thành phần lên đến 30% Calcium Hydroxylapatite (CaHA), là thành phần chính có nhiều trong răng và xương của con người, phần còn lại bao gồm gel, nước và các hoạt chất khác, do đó khi được tiêm vào cơ thể sẽ có độ tương thích rất cao, không gây kích ứng hay tự đào thải như các loại chất độn khác.

    Chất làm đầy da có khả năng tương thích cực tốt với cơ thể

    Không chỉ có độ tương thích rất cao, Radieese còn có khả năng định hình rất nhanh chóng, chỉ một thời gian ngắn sau khi được tiêm vào cơ thể. Thông thường, một ca tạo dang mui sline bằng phương pháp này chỉ mất khoảng 30 phút, bao gồm gây tê, tiêm chất làm đầy cho đến tạo hình theo yêu cầu của khách hàng.

    Chính nhờ khả năng định hình cực nhanh nên người làm mũi sẽ không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, phục hồi, và có thể nhận thấy ngay kết quả chỉ sau một thời gian ngắn. Tất nhiên, ban đầu có thể khu vực tiêm sẽ hơi sưng lên một chút, nhưng sẽ hết ngay sau đó và mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,076 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat