• Đâu là cách tạo dáng mũi sline tốt nhất?

    Chưa bao giờ dang mui sline lại tạo nên một cơn sốt trên diện rộng như vậy, nó đã vượt ra khỏi biên giới xứ sở Kim Chi và nhanh chóng du nhập vào Việt Nam

    Chưa bao giờ dang mui sline lại tạo nên một cơn sốt trên diện rộng như vậy, nó đã vượt ra khỏi biên giới xứ sở Kim Chi và nhanh chóng du nhập vào Việt Nam, trở thành một trào lưu được đông đảo giới trẻ yêu thích. Vậy, đâu là cách tốt nhất để có thể nhanh chóng sở hữu dáng mũi tuyệt đẹp này?

    Dùng kẹp nâng mũi

    Một trong những sản phẩm được xem là trợ thủ đắc lực nhất, tiết kiệm nhất cho những ai muốn nâng mũi tự nhiên chính là kẹp nâng mũi, loại dụng cụ được phát minh bởi những người Nhật đầy thông minh và giàu sức sáng tạo. Tại Việt Nam, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tìm mua dụng cụ này, bởi nó được bán rất phổ biến trên các website bán hàng trực tuyến.

    Cách thức hoạt động của chiếc kẹp này rất đơn giản, người dùng chỉ cần kẹp nó lên mũi khoảng 10 phút mỗi ngày, sản phẩm sẽ giúp cố định và dần dần thay đổi dáng mũi theo dang mui sline đã được định sẵn. Tuy vậy, hiệu quả mà dụng cụ mang lại vẫn còn là một dấu hỏi lớn, khi nó có thể khiến người sử dụng bị đau nhức hoặc khó thở.

    Massage nâng mũi

    Một cách thức làm mũi cao hơn cũng rất được ưa chuộng hiện nay là massage nâng mũi, một giải pháp đơn giản, dễ thực hiện và không hề tốn kém. Tất cả những gì bạn cần để có thể nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi thanh tú, cao thon là dành thời gian thực hiện một cách thường xuyên, đều đặn vào những lúc rảnh rỗi.

    Massage nâng mũi được nhiều người ưa chuộng để tiết kiệm chi phí

    Cách thực hiện bài tập massage nâng mũi này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần đạt hai tay ở hai bên sống mũi, sau đó vuốt mũi theo hướng thẳng lên trên, làm đi làm lại nhiều lần để đạt kết quả mong muốn. Mặc dù có thể mang lại hiệu quả, nhưng để tác động và làm thay đổi cấu trúc xương mũi, chắc chắn bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức.

    Nâng mũi bằng chất làm đầy da

    Chất làm đầy da Radieese là một thành tựu vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, với khả năng tạo dáng vô cùng thần kỳ mà không một loại chất liệu độn nào khác cũng có thể làm được. Đặc biệt, tiêm Radieese còn được xem là cách tốt nhất để tạo dang mui sline hiện nay, với mức chi phí rất phải chăng.

    So với các phương pháp khác, nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy sẽ không hề đụng chạm đến dao kéo, do đó sẽ không gây ra những tổn thương đối với người làm mũi, cũng như hạn chế đến mức tối đa các biến chứng có thể xảy ra sau khi hoàn thành quá trình nâng mũi, và quan trọng nhất là khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi phục hồi.

    Chi phí nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy đã “mềm” hơn rất nhiều

    Hiện nay, chi phí cho một ống Radieese chỉ vào khoảng 4,9 triệu đồng đối với dung tích 0.8ml, và khoảng 7,9 triệu đồng đối với dung tích 1.5ml, đây được xem là mức giá rất mềm đối với một dịch vụ nâng ngực an toàn, hiện đại như tiêm chất làm đầy, giúp bạn sớm có được vẻ đẹp mà mình hằng mong ước.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-05-2017 1,166 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat