• Kẹp nâng mũi có thực sự hiệu quả như bạn vẫn nghĩ?

    Hiện nay, kẹp nâng mũi đã không còn quá xa lạ với những ai muốn làm mũi cao hơn, để có thể sở hữu dáng mũi S-line Hàn Quốc tuyệt đẹp

    Hiện nay, kẹp nâng mũi đã không còn quá xa lạ với những ai muốn làm mũi cao hơn, để có thể sở hữu dáng mũi S-line Hàn Quốc tuyệt đẹp, vốn đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Với sự phổ biến của nó, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chọn mua một chiếc, tuy nhiên sản phẩm này có thực sự hiệu quả như nhiều người vẫn nghĩ?

    Sản phẩm độc đáo từ sự sáng tạo

    Nếu thực sự quan tâm đến dụng cụ nâng mũi độc đáo này, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các thông tin và hình ảnh, vốn được đăng tải rất nhiều trên các website bán hàng trực tuyến. Thiết bị này khá đa dạng về kiểu dáng, có loại thì đơn giản như chiếc kẹp quần áo, với phần tiếp xúc hai bên cánh mũi được bọc nhựa, nhưng cũng có loại cầu kỳ hơn.

    Với loại phức tạp, chúng sẽ có thêm một vài chi tiết nhỏ để có thể điều chỉnh lực và hướng kẹp, theo thời gian sẽ tác động trực tiếp đến xương mũi để làm thay đổi hình dáng và độ cao. Về lý thuyết là vậy, thế nhưng trên thực tế nó có thực sự hiệu quả hay không thì lại là một câu chuyện khác.

    Kẹp nâng mũi – sản phẩm độc đáo từ sự sáng tạo của người Nhật

    Sở dĩ như vậy là bởi, trước tiên kẹp nâng mũi đòi hỏi người dùng phải sử dụng một cách liên tục, thường xuyên trong một thời gian dài để có thể đạt được kết quả tốt nhất, và mỗi ngày chỉ nên sử dụng khoảng 10 phút mà thôi. Tuy nhiên, vì cho rằng như là không đủ, nhiều người đã cố gắng dùng trong khoảng thời gian nhiều hơn.

    Kết quả là, thiết bị nâng mũi này đã khiến họ cảm thấy đau nhức hai bên cánh mũi, hoặc cảm thấy khó thở khi dùng trong thời gian dài. Trên thực tế, khá nhiều người đã bỏ cuộc ngay từ những lần sử dụng đầu tiên, khi họ không thể chịu được những tác động mà sản phẩm gây ra cho mũi.

    Sụn mũi silicon – giải pháp an toàn, không đau đớn

    Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn kẹp nâng mũi là bởi, họ bị ám ảnh bởi việc động chạm đến dao kéo, vốn có thể gây ra những cơn đau dai dẳng cho người làm mũi, trong trường hợp ca phẫu thuật bị hỏng. Tuy nhiên, đó là câu chuyện trong quá khứ, còn ở thời điểm hiện tại, các giải pháp mới sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái.

    Một trong số đó là phương pháp nâng mũi bằng sụn mũi silicon, là loại sụn độn được gọt ra từ bánh silicon chất lượng cao do hãng Hanson Medical Inc, Mỹ; Allied Biomedical Inc, Mỹ và AART.,Inc Mỹ sản xuất. Có thể nói, đây là tên tuổi hàng đầu trong làng lĩnh vực sản xuất vật liệu độn hiện nay, đã được nhiều tổ chức lớn và uy tín trên thế giới chứng nhận.

    Nâng mũi bằng sụn mũi silicon mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người làm mũi

    Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ dùng sụn độn đưa vào trong hốc mũi, sau đó dùng kỹ thuật điều chỉnh để nâng cao sống mũi, cũng như tạo dáng s-line, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người sử dụng. Hiện nay giá sụn mũi silicon dao động từ 120 đến 200 nghìn đồng dành cho loại được gọt sẵn, ngoài ra còn có thể gọt theo yêu cầu của các bác sĩ với mức giá rất phải chăng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,251 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat