• Những cách làm mũi cao tự nhiên có thể bạn không ngờ tới

    Nhiều người vẫn lựa chọn cách làm mũi cao tự nhiên, vì như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện

    Sở hữu dáng mũi S-line đẹp cao thon và thanh tú là niềm ao ước của không ít người. Hiện nay, mặc dù công nghệ thẩm mỹ đang có sự phát triển như vũ bão, cũng như sự xuất hiện ngày càng nhiều của các cơ sở làm đẹp, nhiều người vẫn lựa chọn cách làm mũi cao tự nhiên, vì như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện.

    Dùng kẹp nâng mũi

    Chỉ cần gõ từ khóa “kẹp nâng mũi” trên công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới là Google, sẽ có hàng nghìn kết quả được trả về chỉ trong tích tắc, điều này cho thấy sự phổ biến của loại dụng cụ nâng mũi vô cùng độc đáo này, vốn được quảng cáo một cách rầm rộ là có thể giúp nâng cao sống mũi một cách hiệu quả.

    Kẹp nâng mũi là một sáng tạo vô cùng độc đáo

    Số tiền phải bỏ ra để sở hữu sản phẩm này là khá rẻ, có thể dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn tùy từng loại. Mỗi ngày, người dùng chỉ cần kẹp dụng cụ lên mũi khoảng 10 phút vào những lúc rảnh rỗi, theo thời gian sẽ nó sẽ tác động đến xương mũi và làm cho mũi cao hơn, mà không cần phải động chạm đến dao kéo.

    Massage nâng mũi

    Nếu không muốn dùng đến các sản phẩm hỗ trợ, các bạn trẻ có thể chọn cách làm mũi cao tự nhiên bằng các thao tác massage, vốn rất đơn giản và hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. Theo đó, bạn chỉ cần làm động tác vuốt mũi theo hướng từ dưới lên trên, thực hiện một cách đều đặn và liên tục sẽ mang đến hiệu quả nâng mũi rõ rệt.

    Cách làm này không chỉ giúp máu lưu thông tốt hơn, mà về lâu về dài còn có thể tác động đến hai cánh mũi và xương mũi để tạo dáng mũi sline đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, phải mất bao lâu để đạt được điều này thì vẫn còn là điều khiến nhiều người băn khoăn.

    Sở hữu mũi S-line siêu nhanh với chất làm đầy da

    Mặc dù không tốn kém chi phí, thế nhưng nếu cứ đều đặn thực hiện những cách làm mũi cao tự nhiên này, mà không rõ khi nào sẽ đạt được điều mình mong muốn, thì thật là một sự lãng phí về mặt thời gian và công sức. Thay vào đó, các vật liệu độn tiên tiến như chất làm đầy da Radieese thực sự là một sự lựa chọn tốt hơn rất nhiều.

    Sở hữu mũi sline siêu nhanh với chất làm đầy da

    Radieese là chất làm đầy đã được chứng nhận về độ an toàn bởi hàng loạt tổ chức lớn và uy tín trên thế giới, nó có khả năng tương thích cực cao với cơ thể con người khi có đến 30% Calcium Hydroxylapatite (CaHA) , vốn có thể được tìm thấy rất nhiều trong răng và xương ở người. Ngoài ra, Radieese còn chứa nhiều hoạt chất khác có tác dụng hỗ trợ cơ thể sản sinh thêm collagen.

    Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp cơ thể chống lại sự lão hóa, khi đó dáng mũi không chỉ cao hơn mà còn đẹp ấn tượng không tì vết, một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu dáng mũi Sline thời thượng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-05-2017 1,251 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat