• Làm mũi cao tự nhiên với sụn mũi silicon Mỹ

    Nếu muốn làm mũi cao tự nhiên mà không quá tốn kém, hãy sử dụng sụn mũi silicon Mỹ.

    Làm đẹp chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, hoặc là nó sẽ lấy đi của bạn rất nhiều thời gian để tự mình thực hiện, hoặc là sẽ tốn một khoản chi phí nhất định để có được sự hỗ trợ của người khác. Nâng mũi cũng vậy, nếu muốn làm mũi cao tự nhiên mà không quá tốn kém, hãy sử dụng sụn mũi silicon Mỹ.

    Nâng mũi đã không còn khó như trước nữa

    Khi nghĩ đến việc nâng mũi, mặc định nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc phẫu thuật thẩm mỹ, cũng có nghĩa là các bác sĩ sẽ sử dụng dao kéo để tác động đến cơ thể khách hàng có nhu cầu. Tất nhiên, với cánh mày râu thì điều này không phải là yếu tố quá đáng sợ, nhưng với nhiều chị em phụ nữ, chỉ nghĩ đến những cơn đau cũng đã khiến họ cảm thấy e ngại, lo sợ.

    Thế nhưng, với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp làm đẹp mới đã không ngừng được phát triển, phục vụ một cách tốt hơn cho những khách hàng có nhu cầu. Trong số đó, các phương pháp làm mũi cao tự nhiên tiên tiến và hiện đại, không cần phải phẫu thuật cũng đã nhanh chóng xuất hiện.

    Nâng mũi đã không còn khó như trước nữa

    Giờ đây, thay vì phải tiến hành mổ xẻ, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nâng mũi được gọt từ bánh silicon chất lượng cao, được sản xuất bởi Hanson Medical Inc, một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới hiện nay, được các bác sĩ ở khắp mọi nơi trên hành tinh tin tưởng và lựa chọn.

    Điều đặc biêt mà hơn cả là loại vật liệu độn mũi được cung cấp với sự đa dạng về độ cứng cũng như màu sắc, các bác sĩ có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với màu da của khách hàng. Hiện nay, sản phẩm này đang được cung cấp với các độ cứng từ 10, 15, 20 cho đến 25, tất nhiên là được gọt ra từ bánh silicon Mỹ.

    Không cần phải phẫu thuật

    Trước đây, phương pháp phổ biến mà các bác sĩ thường dùng để nâng mũi cho khách hàng là khá nguy hiểm, khi họ sử dụng silicon lỏng để tiêm trực tiếp vào những vùng cần độn. Việc này sẽ mang lại hiệu quả gần như ngay lập tức, khách hàng có thể nhanh chóng nhận thấy điều mà mình mong muốn.

    Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho người làm mũi, bởi những tác động của silicon đối với cơ thể người như kích ứng da, bị đào thải, xơ hóa vùng da tiêm silicon hoặc thậm chí tệ hơn nữa là ung thư. Chính vì thế, phương pháp nâng mũi này đã nhanh chóng bị loại bỏ.

    Nâng mũi bằng sụn độn silicon không cần phải phẫu thuật

    Với việc sử dụng sụn nâng mũi silicon chất lượng cao, cách làm mũi cao tự nhiên này được đánh giá rất cao nhờ độ an toàn. Sụn có độ tương thích tốt đối với cơ thể, vô cùng an toàn khi sử dụng trong một thời gian dài, mà không hề gây kích ứng như các loại vật liệu độn khác.

    Bên cạnh đó, giải pháp này cũng giải tỏa áp lực tâm lý cho người làm mũi, khi không cần phải tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật để đưa sụn nâng vào bên trong khoang mũi, sau đó điều chỉnh để làm thay đổi hình dáng mũi theo ý muốn của khách hàng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-05-2017 1,356 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat