• Tìm hiểu về nâng mũi 4D

    Không giống với nâng mũi 3D, nâng mũi 4D là một kỹ thuật mới và vừa được xuất hiện ở Việt Nam trong một thời gian ngắn

    Không giống với nâng mũi 3D, nâng mũi 4D là một kỹ thuật mới và vừa được xuất hiện ở Việt Nam trong một thời gian ngắn. Vậy nó rốt cuộc là công nghệ gì và hiệu quả của nó ra sao mà chiếm được nhiều thiện cảm của các chị em đến vậy? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời bạn nhé!

    1. Nâng mũi 4D là gì?

    Nếu như ở nâng mũi 3D sử dụng ứng dụng công nghệ 3D vào việc chỉnh sửa cấu trúc mũi thì ở kỹ thuật mới này, việc nghiên cứu và ứng dụng được thực hiện trên nhiều góc độ khác nhau. Chính vì vậy, khi nhìn khuôn mặt từ 4 hướng trái, phải, trên, dưới, mọi góc đều hài hòa, cân xứng, tạo đường nét tinh tế cho khuôn mặt.

    Kỹ thuật nâng mũi 4D mang đến góc nhìn hài hòa, cân xứng

    Kỹ thuật nâng mũi công nghệ 4D được áp dụng trong nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc S line…Đối với giải pháp này, các bác sĩ sẽ dùng sụn vách ngăn để làm vật liệu chính, giúp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi như đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi, tạo hình đẹp hoàn hảo cho toàn bộ mọi góc nhìn.

    2. Nên nâng mũi 3D hay nâng mũi 4D?

    Thực chất, mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm và để đưa ra quyết định các khách hàng cần được tư vấn của bác sĩ. Đối với phương pháp nâng mũi 3D, các chị em sẽ được xem trước hình dáng của chiếc mũi ở nhiều góc độ khác nhau từ chiều cao, hình dáng, độ nghiêng…Còn với nâng mũi 4D, các bác sĩ sẽ hướng đến việc tạo hình chiếc mũi đẹp ở mọi góc độ.

    Dù là lựa chọn phương pháp nâng mũi nào thì nó cũng đều đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề cao, đảm bảo được sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc, tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt với kỹ thuật nâng mũi bằng công nghệ 4D, muốn thành công thì người bác sĩ phải có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, có như vậy mới đem lại một kết quả hoàn hảo như ý muốn.

    Khi bạn có ý định nâng mũi thì buộc phải tìm hiểu cặn kẽ về đơn vị đó, xem xét từ bác sĩ cho đến các thiết bị máy móc như máy nội soi, máy x quang, máy vectra…tại các cơ sở đó như thế nào. Sự hỗ trợ của thiết bị sẽ giúp cho khách hàng biết được hình dáng của chiếc mũi sau khi phẫu thuật ra sao và đồng thời giúp người bác sĩ chỉnh sửa mũi hoàn hảo nhất có thể.

     

    Nên lựa chọn giải pháp và địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng

    Đến đây, hẳn là bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về nâng mũi 4D cũng như sự khác biệt của nó so với nâng mũi 3D là như thế nào rồi phải không nào? Điều quan trọng nhất mà bạn cần phải ghi nhớ đó là luôn luôn đặt vấn đề an toàn lên trên hết, không chỉ có chiếc mũi đẹp ngay tức thì mà quan trọng nhất là nó phải duy trì được kết quả như ý muốn.

    Nếu bạn không muốn mạo hiểm cho các cuộc đại phẫu thuật nâng mũi thì có thể nghĩ đến phương án tiêm Radieese – chất làm đầy giúp mũi được nâng lên đẹp hơn, tự nhiên hơn. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp loại chất làm đầy này với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận, do vậy bạn không cần phải e ngại nếu quyết định lựa chọn chúng tôi làm người bạn đồng hành. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-05-2017 1,076 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat