• Nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật đẹp tự nhiên

    Những phương pháp nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật ra đời chính là giải pháp tuyệt vời để cải thiện mũi tẹt. thấp, giúp bản thân trở nên tự tin trong công việc cũng như cuộc sống

    Người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng có đặt điểm là mũi tẹt, thấp, làm gương mặt trở nên thiếu cân đối, hài hòa. Những phương pháp nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật ra đời chính là giải pháp tuyệt vời để cải thiện yếu tố này, giúp bản thân trở nên tự tin trong công việc cũng như cuộc sống. Dịch vụ thẩm mỹ chỉnh sửa mũi thích hợp với mọi lứa tuổi và giới thính khác nhau, tuy nhiên còn tồn tại một số vấn đề đáng bàn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn điều đó.

    1. Phẫu thuật nâng mũi là gì?

    Đây chính là quá trình định hình mũi, tạo dáng mũi trở nên hài hòa với khuôn mặt hơn. Nhờ cách làm này mà chiếc mũi có thể khắc phục được các khuyết điểm trên mũi, giúp các chị em tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống.

    Phẫu thuật nâng mũi là quá trình định hình và tạo dáng mũi hài hòa với khuôn mặt

    2. Tại sao cần phẫu thuật nâng mũi?

    Việc quyết định phẫu thuật nâng mũi là bởi nhiều lý do khác nhau. Vốn dĩ mũi là trung tâm của khuôn mặt, chỉ cần nó đẹp lên thì khuôn mặt sẽ lại càng trở nên cân đối, hài hòa hơn, là chìa khóa mang lại thành công cho nhiều người. Có được những điều này, các chị em lại càng thu hút được ánh nhìn của mọi người, tạo đường nét thanh tú trên gương mặt.

    3. Đối tượng phẫu thuật nâng mũi?

    Những đối tượng thích hợp lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc đó là người bị mũi tẹt hay quá thấp, phần đầu mũi lớn, cánh mũi to, không được hài hòa. Nếu mũi bị hếch, có tướng mũi gồ, mũi khoằm, diều hâu, đã từng trải qua các ca phẫu thuật nhưng bị hỏng thì đều có thể lựa chọn giải pháp này để giúp chiếc mũi trở nên đẹp hơn.

    4. Các phương pháp phẫu thuật mũi?

    Bên cạnh những giải pháp nâng mũi không phẫu thuật thì còn có những phương pháp phẫu thuật nâng mũi, có tỉ lệ thành công cao hơn, tốn ít thời gian hơn. Cụ thể đó là nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi bọc sụn với sự kết hợp của sụn tự thân và sụn nhân tạo, phẫu thuật thu gọn đầu mũi, phẫu thuật cuộn cánh mũi.

    Hiện có khá nhiều phương pháp nâng mũi để khách hàng lựa chọn

    Nhìn chung, mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng, còn tùy vào hình dáng, khuyết điểm, da dày mỏng của mũi mà các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên cho khách hàng về việc lựa chọn phương pháp sao cho phù hợp, cuối cùng mang lại chiếc mũi hài hòa, cân đối nhất. Ví dụ, những người có dáng mũi đẹp nhưng phần sóng mũi thấp thì sử dụng sụn nhân tạo. Còn sụn tự thân sẽ phù hợp với những ai có đầu mũi to bè, cần chỉnh sửa khuyết điểm này.

    Một phương pháp hiện đại và hiện cũng đang được rất nhiều chị em lựa chọn nữa đó là tiêm chất làm đầy da Radieese. Đây là phương pháp giúp mũi đẹp tự nhiên hơn, nó không cần phải can thiệp dao kéo cũng như không để lại sẹo, duy trì kết quả lâu dài. Do vậy nếu bạn có ý định lựa chọn nó hay muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này thì đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé. Chắc chắn các chuyên gia sẽ giúp bạn tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-06-2017 1,317 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat