• Khám phá cách làm mũi cao với kẹp nâng mũi

    Nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại dành nhiều thời gian tìm kiếm các giải pháp phù hợp, trong đó kẹp nâng mũi được xem là dụng cụ hỗ trợ vô cùng tiện lợi.

    Với khao khát được sở hữu một chiếc mũi thanh tú, cao thon đúng chất S-line, rất nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại dành nhiều thời gian tìm kiếm các giải pháp phù hợp, trong đó kẹp nâng mũi được xem là dụng cụ hỗ trợ vô cùng tiện lợi, dễ sử dụng và có chi phí không quá cao, bất kỳ ai cũng có thể tìm mua thông qua các website bán hàng trực tuyến.

    Giải pháp làm cao mũi độc đáo

    Có thể nói, những chiếc kẹp với công dụng làm mũi cao hơn là một sản phẩm sáng tạo vô cùng độc đáo. Đây là ý tưởng được hiện thực hóa bởi những người Nhật thông minh và cần cù, sau đó đã nhanh chóng trở nên phổ biến và được biết đến một cách rộng rãi tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

    Về lý thuyết, những chiếc kẹp nâng mũi này sẽ giúp cố định hai bên cánh mũi, sau đó dần dần theo thời gian sẽ nâng chúng lên để khiến mũi trông cao hơn. Điều này cũng tương tự như việc chúng ta thường dùng nẹp để cố định tay chân của người bị thương, sau khi xương lành lặn thì sẽ trở lại hình dáng ban đầu, hoặc cũng có thể thay đổi theo ý muốn của bác sĩ.

    Kẹp nâng mũi là giải pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng

    Thông thường, các nhà sản xuất khuyến cáo người dùng chỉ nên sử dụng khoảng 10 phút mỗi ngày, không nên quá lạm dụng bởi chúng có thể dẫn đến cảm giác đau nhức, khó thở. Tuy nhiên, vì quá mong muốn được chiêm ngưỡng thành quả của cách làm mũi cao tự nhiên này, nhiều người đã thử dùng trong một thời gian dài.

    Kết quả là, hoặc sẽ cảm thấy rất khó chịu khi sử dụng liên tục, hoặc sẽ cảm thấy vô cùng chán nản vì mãi mà chẳng thấy mũi cao hơn chút nào. Vì thế, nhiều người đã quyết định bỏ cuộc vào không muốn dùng đến dụng cụ nâng mũi này nữa.

    Sụn nâng mũi: an toàn, không đau đớn

    Mặc dù có những ưu điểm vượt trội như ít tốn kém, có thể thực hiện ngay tại nhà vào những lúc rảnh rỗi, thế nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ thì kẹp nâng mũi không phải là một giải pháp được đánh giá cao, bởi hiệu quả mà nó mang lại vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Vậy đâu là cách tốt nhất để sở hữu dáng mũi sline?

    Hiện nay, các thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã và đang cung cấp dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ, sử dụng vật liệu độn là sụn nâng mũi chất lượng cao, được gọt từ bánh silicon do hãng Hanson Medical của Mỹ sản xuất, là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

    Sụn nâng mũi mang đến sự an toàn và không gây đau đớn cho người sử dụng

    Không chỉ được gọt sẵn, loại sụn này còn có thể được gọt theo yêu cầu của các bác sĩ, do đó sẽ có tính linh hoạt cao khi tương thích với mọi dáng mũi. Để làm mũi cao hơn, các bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật đưa sụn nâng vào bên trong khoang mũi, sau đó điều chỉnh sao cho phù hợp với yêu cầu của khách làm mũi, cả quy trình sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng, không hề đau đớn và không mất thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-05-2017 1,591 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat